วันพฤหัสบดีที่ 19 ธันวาคม พ.ศ. 2556

เฮ! เกมส์ Contra Evolution ปล่อยโหลดฟรีใน iOS แล้ว!

เฮ! เกมส์ Contra Evolution ปล่อยโหลดฟรีใน iOS แล้ว!

Contra Evolution

Contra Evolution เปิดให้ดาวน์โหลดฟรีแล้ว!!

สำหรับคนที่เคยสัมผัสถึงคลอเกมส์บุกตะลุยแดน ปิศาจที่จะต้องเอาชนะอสูรกายตัวแม่ก่อน ถึงจะรอดกลับมาได้ อย่าง “คอนทรา” ถือได้ว่าเป็นเกมส์ที่ค่อนข้างคลาสสิค และเป็นที่นิยมกันอย่างมากในหมู่วัยรุ่น (สมัยก่อน)

Contra Evolution

และเนื่องจากเราผ่านวันเวลามาโดยตลอดจนเข้ามาสู่ช่วงยุคสมัยของแอพลิเค ชั่นแล้วนั้น ทางทีมผู้สร้างและผู้พัฒนาอย่าง PunchBox Studios ก็ได้มีการปรับปรุงรูปแบบการเล่นของเกมส์ คอนทร้าให้จัดเข้ามาอยู่ในรูปแบบของเกมส์ iPhone ซะ เพื่อเอาใจแฟนๆที่ยังคงอยากจะรำลึกถึงเกมส์สุดมันในช่วงเวลาเด็กๆกันอยู่

Contra Evolution

คอนทราอีโวลูชั่น คือเกมส์คอนทราเวอร์ชั่นแรกบน ios และรวบรวมความมันส์ในฉบับต้นตำหรับของเกมส์ คอนทรา เหมือนอย่างเคย แต่สิ่งที่จะคุณจะได้รับถึงความแปลกใหม่นั้น  ก็คือเกมส์จะมีระบบสกิลที่ใหม่ยิ่งขึ้น กราฟฟิกใหม่ยิ่งขึ้น ความสมจริงของตัวละครละเอียดยิ่งขึ้น แสงสีตระการตายิ่งขึ้น และเกมส์เพิ่มโหมดใหม่ๆมากยิ่งขึ้น  โดยหากคุณเข้าไปเล่นแล้ว คุณก็จะสามารถรับรู้ได้ถึงความแตกต่างระหว่างเวอร์ชั่นเก่ากับเวอร์ชั่นใหม่ ได้เป็นอย่างดีเลยทีเดียว

Contra Evolution

โดยอันที่จริงแล้ว ทาง AppStore ได้มีการประมวลราคาในตอนแรกเริ่มสนนอยู่ที่ 1.99 $ และก็ลดลงป็นอันดับเรื่อยมา จนในที่สุด! ทาง AppStore ก็ได้ตั้งนโยบายใหม่และเอาใจคนชอบเล่นเกมส์สไตล์บู๊แหลกอย่างคอนทรานี้ สามารถเปิดให้ดาวน์โหลดเล่นได้ฟรีไม่เสียตังค์แล้ว!! ยังไงหากใครที่สนใจอยากจะดาวน์โหลดกันก็สามารถเข้าไปดาวน์โหลดกันได้เลยกับ เกมส์ “คอนทราอีโวลูชั่น”
ส่วนของ Android ยังคงเสียเงินโหลดอยู่ ซึ่งอาจจะเปลี่ยนเป็นโหลดฟรี เร็วๆนี้



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น