วันเสาร์ที่ 14 ธันวาคม พ.ศ. 2556

Tales of Zestiria ภาคใหม่ฉลองครบรอบ 20 ปี

Tales of Zestiria ภาคใหม่ฉลองครบรอบ 20 ปี

Tales of Zestiria
Count Down มานานนับสัปดาห์ในที่สุด Namco ก็เปิดตัวเกมส์ Tales of ภาคใหม่ ฉลองที่ซีรี่ย์นี้มีอายุครบรอบ 20 ปีแล้ว ชื่อภาคว่า Tales of Zestiria โดยตัวเกมยังคงเป็นแนว JRPG โดยใช้ภาพสไตล์การ์ตูนอนิเมชั่นเหมือนเดิม อันเป็นเอกลักษณ์ของเกมส์นี้ โดยผู้ออกแบบตัวละครยังคงเป็น Mutsumi Inomata, Kosuke Fujishima, Daigo Okumura, และ Minoru Iwamoto เช่นเดียวกับภาค Tales of Xillia 1 , 2 ดังนั้นตัวละครของภาคนี้ก็ยังคงหน้าตาคล้ายๆกันนั่นเอง ส่วน Hideo Baba ภาคนี้รับทั้งตำแหน่งดีไซน์เนอร์และโปรดิวเซอร์ควบเลย
ตัวละครหลักของ Tales of Zestiria
Tales of Zestiria
Slay (พาย์เสียงโดย Ryouhei Kimura จากเรื่องคุโรโกะบาสเกต, ซิลเวอร์สปูน, Valvrave the Liberation และอื่นๆ) ออกแบบโดย Koskuke Fujishima พระเอกผู้ไม่ย่อท้อ เขาใช้จิตใจที่เจ้มแข็งในการเอาชนะอุปสรรคต่างๆ มีความฝันที่จะเดินทางสำรวจซากโบราณทั่วโลกในฐานะนักบวช
Tales of Zestiria
Alicia (พากย์เสียงโดย Ai Kayano จากเรื่อง Valvrave the Liberation, Infinite Stratos 2 และอื่นๆ) ออกแบบโดย Daigo Okumura อัศวินหญิงที่พูดน้อยแต่รักคุณธรรม เป้าหมายของเธอคือการกำจัดสิงสกปรกชั่วร้ายออกจากประเทศบ้านเกิด
เนื้อเรื่องของ Tales of Zestiria
ภาคนี้จะกล่าวถึงทวีปใหญ่ในโลกแห่งหนึ่งชื่อว่าทวีป Glynnwood ซึ่งปกครองโดยสองประเทศมหาอำนาจ Highland Kingdom และ Laurence Empire ทั้งสองประเทศต่างก็ทำสงครามรบสู้รบและแข่งขันอารยธรรมกันมาตลอด จากการที่ทั้งสองฝ่ายมีความเชื่อ ศรัทธา และวัฒนธรรมที่ต่างกันอย่างสิ้นเชิง แต่ระหว่างที่ทั้งสองประเทศแข่งขันกันเรื่องอารยธรรมอยู่นั่น ก็เกิดมีความเชื่อแปลกๆขึ้นในหมู่ประชาชนในเรื่อง Family of Heaven ครอบครัวแห่งสวรรค์ ที่ว่ากันว่ามีพลังเหนือธรรมชาติ ทำให้ประชาชนเริ่มเคารพศรัทธาว่าจะช่วยปัดเป่าความกลัวได้
ระบบการเล่นของ Tales of Zestiria ยังคงเป็น Linear Motion Battle system แต่ภาคนี้มีการปรับระบบให้พัฒนาขึ้น จนดูแล้วราวกับเป็นระบบ 3D Action เต็มรูปแบบ ที่ทำให้ตัวละครเคลื่อนไหวในฉากต่อสู้ได้อิสระมากกว่าเดิม
Tales of Zestiria ทำลงเครื่อง PS3 เท่านั้น ยังไม่กำหนดแน่นอนว่าจะออกมาให้เล่นเมื่อไหร่ แต่เกมส์ภาคนี้ทาง Namco ยืนยันชัดเจนว่าจะมีทำเป็นเวอร์ชั่น English ให้เล่นกันแน่นอน หลังจากได้รับเสียงตอบรับที่ดีใน Tales of Xillia ที่ผ่านมา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น