วันเสาร์ที่ 21 ธันวาคม พ.ศ. 2556

North South Kings II การฝึกสกิลข้ามสำนัก!

North South Kings II การฝึกสกิลข้ามสำนัก!

มิติใหม่! กับความเหนือชั้น! สะท้านวงการ! "การฝึกสกิลข้ามสำนัก!"
north south king 2
ขอเชิญพบกับความมันส์ส์ส์ เหนือชั้นกับมิติใหม่แห่งวงการเกมส์ "การฝึกสกิลข้ามสำนัก" ไม่ใช่ฝึกได้แค่หนึ่งหรือสองสำนัก แต่...สามารถฝึกได้ถึง 10 สำนักใหญ่แห่ง 10 ยอดสำนักในแผ่นดิน! "มหาเทพยูไลพันมือ" , "มหาเทพดัชนีกระบี่หกชีพจร" , "มหาเทพอัสนีบาตถล่มพสุธา" , "มหาเทพหมัดทะลวงกัมปนาท" , และสุดยอดท่าไม้ตายที่สุดแห่งแผ่นดิน นับแต่กำเนิดต้นประวัติศาสตร์มาซึ่งมีบุรุษเพียงผู้เดียวเท่านั้น! ที่สามารถฝึกได้สำเร็จนั่นคือ "เฉียวเฟิง" ผู้สำเร็จสุดยอดเคล็ดวิชา "ฝ่ามือสยบมังกร 18 ท่า".
north south king 2
สุดยอดวิชามหาเทพเหล่านี้! แม้นท่านจะเป็นศิษย์ต่างสำนัก แต่หากมีความเพียรพยายามแล้ว ท่านก็จะสามารถฝึกเคล็ดวิชามหาเทพเหล่านี้ได้ และจะทำให้ความเพลิดเพลินแก่ท่านอย่างไม่สิ้นสุด.
north south king 2
ไม่เพียงแค่นั้น!! ภายในเกมยังมีกิจกรรมสนุกๆมากมายให้ร่วมเล่นกันคลายเครียดที่สำคัญ "เล่นฟรี!!" ไม่ต้องจ่าย Gold ไม่หมดเพียงแค่นั้น! หากท่านเก่งจริงล่ะก็ รับไปเลย "หินวิญญาณ" จำนวนมากกกก.
north south king 2
คุณเคยรู้สึกเบื่อกับเกมส์ที่เปิดเซิร์ฟเยอะๆบ้างมั้ย? คุณเคยรู้สึกเบื่อเมื่ออยู่อย่างโดดเดี่ยวในเซิร์ฟเมื่อไม่มีเพื่อนเล่นมั้ย? และคุณเคยรู้สึกเบื่อเมื่อคนเริ่มน้อยและระบบทำการรวมเซิร์ฟซ้ำไปซ้ำมามั้ย?
ขอเชิญมาสัมผัสกับ มิติใหม่! กับความเหนือชั้น! สะท้านวงการ! "การฝึกสกิลข้ามสำนัก!" , "มหาสงครามข้ามเซิร์ฟ" , "การแลกเปลี่ยนซื้อขายของข้ามเซิร์ฟ" และอื่นๆอีกมากมายที่คุณยังไม่เคยสัมผัสกันมาก่อน
ไม่จำเป็นต้องรวมเซิร์ฟ! ไม่จำเป็นต้องสร้างตัวละครหลายๆตัวหลายๆเซิร์ฟ! คุณ!.....ก็สามารถร่วมสงคราม ซื้อขาย ลงดันเจี้ยน กำจัด Boss ข้ามเซิร์ฟกันได้อย่างง่ายดาย!!


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น