วันจันทร์ที่ 19 พฤษภาคม พ.ศ. 2557

Bangkok Comic Con ที่สุดแห่งงานการ์ตูน-ภาพยนตร์

Bangkok Comic Con ที่สุดแห่งงานการ์ตูน-ภาพยนตร์


เปิดตัวงาน Bangkok Comic Con ที่สุดแห่งโลกภาพยนตร์-ซีรี่ส์-อนิเมชั่น-ของเล่น
ช่วงเย็นวันนี้ (15 พฤษภาคม 2557) วงการอุตสาหกรรมคอนเท้นต์หลากหลายประเภทต้องสะเทือนกันอีกครั้ง เพราะมีการเปิดแถลงข่าวอย่างเป็นทางการของงาน Bangkok Comic Con ซึ่งเกิดจากความร่วมมือของ 2 บริษัทยักษ์ใหญ่ด้านธุรกิจคอนเท้นต์และบันเทิงอย่างบริษัท บีอีซี-เทโร เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด (มหาชน) และบริษัท ทรู วิชั่นส์ กรุ๊ป จำกัด ผนึกกำลังรวมกันจัดตั้งบริษัทใหม่เป็นบริษัท บีอีซี-เทโร ทรู วิชั่นส์ จำกัด โดยมีพาร์ทเนอร์จากหลากหลายวงการเข้าร่วมตบเท้าเพื่อสรรหาคอนเท้นต์ดีๆ ทั่วโลกมาไว้ในงาน
Bangkok Comic Con
งานแถลงข่าว Bangkok Comic Con ใน วันนี้จัดขึ้นที่ชั้น 5 สยามพารากอน ซึ่งก่อนหน้าที่งานแถลงข่าวจะเริ่มก็มีบรรดาตัวละครซุปเปอร์ฮีโร่ และตัวละครจากการ์ตูนและเกมส์ชื่อดังทั้งทางฝั่งตะวันตกและตะวันออกมาสร้างสีสันภาย ในงาน ก่อนที่งานจะเริ่มต้นขึ้นด้วยการเปิด VTR แนะนำสิ่งที่น่าสนใจที่จะเกิดขึ้นในงานนี้
Bangkok Comic Con Bangkok Comic Con
Bangkok Comic Con Bangkok Comic Con
สำหรับงาน Bangkok Comic Con นั้นมีไฮไลท์สำคัญอยู่หลายอย่าง เช่น การ รวมตัวครั้งยิ่งใหญ่ของบุคคลในอุตสาหกรรมภาพยนตร์ ทั้งแวดวงอนิเมชั่นจาฝั่งฮอลลีวู้ดและเอเชีย โปรดิวเซอร์ ผู้กำกับ ผู้จัดจำหน่าย ไปจนถึงทีมสเปเชียลเอฟเฟ็กต์ อนิเมเตอร์ ศิลปิน นักเขียน นักแสดง และเหล่าแฟนคลับทุกคน มีการฉายภาพยนตร์แบบ Exclusive เปิดเผยผลงานภาพยนตร์เรื่องล่าสุดของแต่ละค่ายหนัง Meet & Greet ดาราจากฮอลลีวู้ด มินิคอนเสิร์ตจากศิลปิน การประกวดคอสเพลย์ การเสวนาบนเวทีในประเด็นต่างๆ เกี่ยวกับภาพยนตร์และอนิเมชั่น การแสดงของสะสมและของเล่นหายาก เกม หนังสือการ์ตูน และอื่นๆ อีกเพียบ!
Bangkok Comic Con
คุณ องอาจ ประภากมล กรรมการผู้จัดการ บริษัท บีอีซี-เทโร ทรู วิชั่นส์ จำกัด (ขวา) ผู้จัดงาน Bangkok Comic Con กล่าวถึงรายละเอียดภายในงาน 
Bangkok Comic Con
Bangkok Comic Con
เหล่าพาร์ทเนอร์ที่จะมาร่วมสร้างความสนุกในงาน
ไฮไลท์ของงานที่น่าสนใจเป็นอย่างมากและพลาดไม่ได้เป็นอย่างยิ่งก็คือนิทรรศการฉลองครบรอบ 75 ปีของแบทแมน โดยจัดแสดงเป็นแบทแมนโฮโลแกรมซึ่งเป็นการฉายภาพโฮโลแกรมของแบทโมบิลเริ่มตั้งแต่ยุคแรกจนมาถึงยุคปัจจุบัน และมีการนำแบทโมบิลของจริงที่สร้างขึ้นตั้งแต่ยุค ค.ศ. 1996 มาโชว์กันถึงที่อีกด้วย ที่พิเศษสุดๆ สำหรับแฟนๆ แบทแมนคงจะเป็นการเดินทางมาร่วมงานของไมเคิล อูสลัน โปรดิวเซอร์ภาพยนตร์เรื่องแบทแมนทุกภาค นับตั้งแต่แบทแมนเวอร์ชั่นทิม เบอร์ตัน ในปี ค.ศ. 1989 จนกระทั่งมาถึง The Dark Knight Rises ของคริสโตเฟอร์ โนแลน ซึ่งไมเคิล อูสลันก็จะขึ้นเสวนาบนเวทีถึงการทำงานเกี่ยวกับแบทแมนที่ผ่านมาด้วย นอกจาก นี้ทาง DC ยังจะมีการเปิดร้าน DC Shop เพื่อจำหน่ายสินค้าลิขสิทธิ์แท้ของเหล่าซุปเปอร์ฮีโร่จาก DC อีกด้วย
Bangkok Comic Con
ส่วนแฟนๆ ของซีรี่ส์จากฝั่งตะวันตกก็ไม่ต้องเป็นห่วง เพราะงานนี้จะจัดใหญ่กับการนำบูธกิจกรรมแบบอินเตอร์แอคทีฟของซีรี่ส์ชื่อดัง เรื่อง Game of Thrones ส่งตรงจาก HBO มาให้สัมผัสกันในงาน ซึ่งผู้เข้าชมงานจะได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการสัมผัสฉากศึกแบล็ควอเตอร์เบย์ ราวกับได้อยู่ในสงครามฉากนั้นจริงๆ เลยทีเดียว
นอกจากนี้แล้วทาง HBO ยังได้เชิญคุณวิลเลี่ยม ซิมป์ซัน หัวหน้าทีมสร้างสรรค์ Story Board ของ Game of Thrones มาปรากฏตัวพบปะแฟนๆ ภายในงานด้วย
ในด้านของฝั่งเอเชียก็ได้พาร์ทเนอร์สุดยอดของเมืองไทย 2 ค่ายอย่าง DEX และ Rose Media จัดเต็มกันมาแทบทุกคาแร็คเตอร์และทุกเรื่องที่คนไทยชื่นชอบไม่ว่าจะเป็นกันดั้ม ขบวนการเซ็นไต Attack on Titan และวันพีซ ส่วนตัวละครอื่นๆ จากเกมส์และจากพาร์ทเนอร์เจ้าอื่นๆ ก็มาร่วมด้วยเช่นกัน อย่างเช่น โดราเอม่อนและผองเพื่อนรวมไปถึงคาแร็คเตอร์เจ๋งๆ ฝีมือคนไทยที่มีชื่อเสียงไปไกลระดับโลกก็ยังมีให้เห็นในงาน
Bangkok Comic Con
Bangkok Comic Con
Bangkok Comic Con
สำหรับน้องๆ หนูๆ ที่ชื่นชอบเกมส์และ Cartoon Network ก็ มีให้ร่วมสนุกกันในงาน เพราะทาง Cartoon Network จะเปิดเผยบรรยากาศบางส่วนของสวนสนุกและสวนน้ำของ Cartoon Network ที่กำลังสร้างในไทยและกำลังจะเปิดให้บริการในเร็วๆ นี้ ซึ่งมีชื่อว่า Cartoon Network Theme Park ใครอยากรู้ว่าข้างในเป็นอย่างไรสามารถมาดูที่งาน Bangkok Comic Con กันก่อนได้เลย
Bangkok Comic Con 
Bangkok Comic Con Bangkok Comic Con
Bangkok Comic Con Bangkok Comic Con

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น