วันเสาร์ที่ 17 พฤษภาคม พ.ศ. 2557

Kaiju a Gogo เกมสร้างก็อตซิลล่าถล่มโลก

Kaiju a Gogo เกมส์สร้างก็อตซิลล่าถล่มโลก

Kaiju a Gogo
คำว่า Kaiju ไคจู เป็นภาษาญี่ปุ่นหมายถึงสัตว์ประหลาดที่มีขนาดใหญ่ เพราะญี่ปุ่นมีภาพยนตร์และการ์ตูนที่เกี่ยวกับการต่อสู้กับสัตว์ประหลาดยักษ์มากมายหลายเรื่อง ไม่ว่าจะเป็นอุลตร้าแมน ก็อตซิลล่า กาเมร่า และอื่นๆ ซึ่งสัตว์ประหลาดจากเรื่องเหล่านี้ล้วนนับเป็นไคจูหมด เพราะเป็นสัตว์ประหลาดยักษ์นั่นเอง ส่วนสัตว์ประหลาดที่ถือว่าเป็นราชาแห่งไคจูทั้งหลายก็คือ ก็อตซิลล่า นั่นเอง
เกมส์
ปกติแล้ว เนื้อเรื่องของเกมส์ส่วนมากมักจะเป็นการต่อสู้เพื่อปกป้องโลก จากพวกสัตว์ประหลาดไคจู แต่วันนี้เรามีเกมใหม่น่าสนใจจากเว็บ Kickstarter มาให้ดูนั่น เกมส์นี้มีชื่อว่า Kaiju a Gogo เป็นเกมแนววางแผนสร้างไคจูออกไปยึกครองโลก ซึ่งผู้เล่นจะรับบทเป็นนักวิทยาศาสตร์สุดเพี้ยน เกมนี้อาจไม่ใช่แนวใหม่มากมาย เพราะที่ผ่านมาก็มีเกมส์แนวเล่นเป็นสัตว์ประหลาดทำลายเมืองไม่น้อย อย่างเกม Rampage เกมส์นั้นเราจะรับบทเป็นไคจูเองเลย แต่ในเกม Kaiju a Gogo เราจะเล่นเป็นผู้สร้างไคจูแทน ซึ่งจะมีไคจูแบบต่างๆให้เลือกสร้างมากมาย จะสร้างให้เหมือนก็อตซิลล่า ภาพยนตร์ที่กำลังจะมาฉายก็โอเค

น่าเสียดายที่เกมส์ Kaiju a Gogo นี้ออกมาไม่ทันช่วงหนังก็อตซิลล่าฉาย เพราะกำหนดออกก็ช่วงฤดูใบไม้ร่วงปลายปี 2014 นู่นเลย ลงเครื่อง PC, Android, Linux and Mac, และ iOS (จะว่าไปตาคนทำเกมนี้ ก็ขนาดพอกับก็อตซิลล่าเลย)


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น