วันศุกร์ที่ 30 พฤษภาคม พ.ศ. 2557

Battlecry เกมต่อสู้ออนไลน์แบบเถื่อนๆ เลือดพุ่งไส้ไหล

Battlecry เกมส์ต่อสู้ออนไลน์แบบเถื่อนๆ เลือดพุ่งไส้ไหล

BATTLECRY
ก่อนหน้านี้ยังตีมึนไม่ข้อประกาศเปิดตัวเกมใหม่อะไรทั้งสิ้นและคาดว่าคงอีกยาว แต่ดูเหมือน Bethesda Softworks จะสร้างเซอร์ไพรส์ให้แฟนเกมส์ด้วยการเปิดตัวเกมใหม่แบบสายฟ้าแลปในเกมส์ที่ชื่อ ว่าBattlecry  ซึ่งเป็นเกมส์แอ็คชั่นมัลติเพลย์เยอร์ที่บรรจุผู้เล่นในสนามรบได้สูงสุดถึง 32 ผู้เล่นและจะเปิดให้บริการแบบ Free to Play
BATTLECRY
Battlecry อยู่ภายใต้การพัฒนาของทีม BattleCry Studios ที่นำเสนอระบบการต่อสู้ระยะประชิดอันรวดเร็ว รุนแรงชนิดที่ว่าเลือดกระฉูด ตับไตไส้พุงกระเด็น ทั้งนี้จะเป็นประสบการณ์การเล่นเกมรสชาติใหม่สำหรับเกมเมอร์ทุกคน
BATTLECRY
เนื้อหาภายในเกมส์นั้นจะเป็นเรื่องราวของสงครามโลกต้นศตวรรษที่ 20 โลกที่ดินปืนเป็นสิ่งต้องห้าม หมายความว่าจะมีอาวุธระยะประชิด, ธนูหรืออาวุธดัดแปลงในสไตล์ Steampunk ให้หยิบมาห้ำหั่นกันเท่านั้น โดยโลกภายในเกมนั้นได้รับการออกแบบจาก Viktor Antonov ผู้ที่เคยฝากผลงานมาแล้วใน Half-Life 2 และ Dishonored


รูปแบบการเล่นผู้เล่นจะสามารถเลือกฝ่ายว่าจะเล่นเป็นฝั่งไหนระหว่าง Royal Marines และ Cossacks จากนั้นก็มาต่อสู้กันใน WarZones(สนามรบภายในเกม) โดยแต่ละตัวละครก็จะมีระบบยศเพื่อปลดล็อคความสามารถในรูปแบบต่างๆของตัวละคร เพิ่มความสนุกระหว่างเล่น ,ตัวเกมมีกำหนดการเปิดให้ทดสอบช่วง Beta ในปี 2015 งานนี้รอกันอีกนาน แต่ภายในงาน E3 เดือนมิถุนายนนี้ทาง Bethesda ตั้งใจไว้ว่าจะนำเกมส์ไปโชว์ภายในงานด้วยครับ คาดว่าเราจะได้ทราบข้อมูลเพิ่มเติมรวมถึงเกมส์เพลย์ให้รับชมกัน คอยติดตามกัน …เกือบลืมไป 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น