วันศุกร์ที่ 9 พฤษภาคม พ.ศ. 2557

Phantasy Star Online 2 เปิดให้โหลดเกมช่วง OBT แล้ววันนี้

Phantasy Star Online 2 เปิดให้โหลดเกมส์ช่วง OBT แล้ววันนี้

มีอะไรใน Phantasy Star Online 2 ช่วง OBT คุณพร้อมแล้วรึยัง 20 พฤษภาคม 57 นี้ และดาวน์โหลดเกมส์ได้แล้ววันนี้
Phantasy Star Online 2
          Phantasy Star Online 2 จาก Playpark สุดยอดเกม Action Online จาก ญี่ปุ่นการันตีความมันส์โดย SEGA ปล่อยทุกข้อมูลบน ARKS Ship ที่คุณอยากรู้ว่าในช่วง OBT ของเซิร์ฟไทยนั้นมีอะไร? และทุกระบบภายในเกมส์แบบจัดเต็ม ต่อยอดความมันส์จากช่วง CBT แบบสุดมันส์ พร้อมให้เหล่าเกมเมอร์สัมผัสทุกความท้าทายของสุดยอดเกมส์ออนไลน์จากแดนปลาดิบ เดินทางสู่ดาวดวงใหม่พร้อมกัน 20 พฤษภาคมนี้
สำหรับช่วง OBT ของ Phantasy Star Online 2 เหล่าเกมเมอร์จะได้พบกับระบบใหม่ที่จะเพิ่มความมันส์ในทุกๆด้านที่ไม่ว่าจะเป็น
-       ปลดล็อค Max Level 40 สานต่อความมันส์สุดท้ายทายต่อจากช่วง CBT
-       Unlock Jobs ขั้นที่ 2 สุดเจ๋งอย่าง Fighter, Gunner และ Techer พร้อมความสามารถใหม่ๆ ของแต่ละ Job อีกมากมาย
-       Sub-Class  ระบบที่ผู้เล่นสามารถผสมผสานแต่ละอาชีพเข้าด้วยกันได้อย่างน่าทึ่งโดยเหล่าเกมเมอร์จะสามารถใช้งานระบบ Sub-Class ได้เมื่อเล่นตัวละครถึงเลเวล 20 ซี่งระบบ Sub-Class นั้นจะเพิ่มความสามารถให้กับตัวละครของเราในหลายๆด้านดังนี้ สามารถใช้ Class Skill, Photon Magic และ Photon Move ที่ Sub Class เรียนรู้แล้วไปพร้อมกับทักษะต่างๆ ที่ Main Class ใช้ได้ ณ ขณะนั้น และยังได้รับค่าพลังต่างๆ เพิ่มเติมเป็นจำนวน 20% จากค่าพลังของ Sub Class ที่เลือกอีกด้วย แต่ก็ยังมีขีดจำกัดของ Sub-Class อยู่เช่นกันคือ ในกรณีที่ Sub Class มีเลเวลสูงกว่า Main Class ค่าพลังต่างๆ ของ Sub Class จะถูกจำกัดให้สอดคล้องกับค่าพลังของ Main Class  
Hunter >> Fighter 
Phantasy Star Online 2 
Phantasy Star Online 2 
Ranger >> Gunner 
Phantasy Star Online 2
Phantasy Star Online 2 
Wizard >> Techer 
Phantasy Star Online 2
Phantasy Star Online 2
และระบบ Feature เด่นอีกมากมายไม่ว่าจะเป็น ระบบการสร้างตัวละครที่สามารถปรับได้ทุกสัดส่วน, ระบบสัตว์เลี้ยงที่ไม่เหมือนใคร, สร้างตัวละครตัวเดียวสามารถเล่นได้ทุกอาชีพ เหล่าเกมเมอร์สามารถสัมผัสทุกอนูความมันส์ของ Phantasy Star Online 2 ที่รับประกันด้วยยอดผู้เล่นออนไลน์พร้อมกันจากเซิร์ฟเวอร์ญี่ปุ่นถึง 80,000 คนต่อวัน OBT พร้อมกัน 20 พฤษภาคม 57 นี้เท่านั้น สามารถดาวน์โหลดเกมส์ได้แล้ววันนี้ที่: http://news.playpark.com/th/21595 และติดตามข่าวสารต่างๆของ Phantasy Star Online 2 ได้ที่:http://pso2.playpark.com/th/
ตัวเกมส์ Phantasy Star Online มีขนาดใหญ่ถึง 14 GB แนะนำให้ทยอยดาวน์โหลดกันตั้งแต่วันนี้ เพราะถ้าไปโหลดพร้อมกันในวันเปิด OBT จะโหลดได้ช้านะ
Phantasy Star Online 2


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น