วันพฤหัสบดีที่ 29 พฤษภาคม พ.ศ. 2557

เปิดตัว! Battlefield ภาคใหม่ เล่นเป็น 'ตำรวจ'

เปิดตัว! Battlefield ภาคใหม่ เล่นเป็น 'ตำรวจ'

เกมยิง
ดูเหมือนทาง EA จะไม่ยอมให้เกมยิงของคู่แข่งเด่นอยู่ฝ่ายเดียว ล่าสุด EA ได้ประกาศ Battlefield ภาคใหม่ออกมาแล้วในชื่อว่า Battlefield: Hardline หลังจากก่อนหน้านี้คู่แข่งก็เพิ่งประกาศภาคใหม่ Call of Duty: Advanced Warfare ไปไม่นานมานี้ ซึ่งทาง EA ได้สร้าวเว็บไซต์ของ ขึ้นแล้ว ในเว็บยังไม่มีข้อมูลของตัวเกมส์อะไรบอกไว้เลย นอกจากบอกว่าตัวเกมจะประกาศเต็มๆในวันที่ 9 มิถนายน 2014 ซึ่งก็ตรงกับวันเปิดงาน E3 2014 นั่นเอง
ธีมการต่อสู้ของเกมส์ Battlefield: Hardline ภาคนี้ลือกันว่าจะไม่ได้เป็นสงครามแบบสเกลใหญ่ของทหารเหมือนกับภาคที่ผ่านๆมา แต่จะเป็นการต่อสู้ในรูปแบบสเกลเล็กลงระหว่างตำรวจกับผู้ร้าย คล้ายๆกับรูปแบบของเกมส์ Counter-Strike นั่นเอง ซึ่งจากภาพเปิดตัวของเว็บ Battlefield: Hardline นั่น หลายคนมองแล้วต่างก็พูดกันเป็นเสียงเดียวว่า มันคล้ายกับภาพของเกม Counter-Strike Global Offensive มาก โดยผู้เล่นก็จะเล่นเป็นตำหน่วยหน่อย SWAT ดังภาพ และน่าจะเลือกเล่นเป็นฝ่ายผู้ร้ายได้ด้วยเช่นกัน
แต่ก็มีข่าวร้ายนิดหน่อยสำหรับแฟนๆเกมส์ Battlefield คือว่าภาคนี้ ไม่ได้พัฒนาโดยทีมงาน DICE เหมือนภาคก่อนๆ แต่จะพัฒนาโดยทีมงาน Visceral ที่ทำ Dead Space มาทำแทน สงสัย EA จะหมดศรัทธากับ Dead Space หลังจากภาค 3 ทำยอดขายได้น่าผิดหวัง ก็เลยให้ Visceral มาทำแทน ส่วนทีม DICE ก็จะได้พักบ้าง หลังจากทำ Battlefield มาติดๆกันถึงสองปีแล้ว
เกมส์
เพราะว่า Battlefield: Hardline ภาคใหม่นี้มาในแนวตำรวจกับผู้ร้าย อาวุธในเกมก็เลยออกแนวซอฟท์ลงมาหน่อย โดยจะเป็นอาวุธที่หน่วยตำรวจใช้กัน ไม่ใช่อาวุธสงครามหนักๆแบบทหารแล้ว โดยจะมีตั้งแต่ปืนพก ปืนกล ไรเฟิล ปืนยิงระเบิด แม้แต่กระบองตำรวจก็มี หากใครอยากลองเล่น Battlefield ในสไตล์ Counter-Strike ก็ต้องลอง Battlefield: Hardline ภาคนี้เลย
กำหนดออกของ Battlefield: Hardline คือช่วงปลายปี 2014 โดยน่าจะประกาศวันออกเป็นทางการในงาน E3 2014 นี้ ในเครื่อง PS3, PS4, Xbox360, Xbox One และ PC โดยภาคนี้จะเป็นภาคสุดท้าย ที่จะทำลง PS3 และ Xbox360 แล้ว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น