วันศุกร์ที่ 31 ตุลาคม พ.ศ. 2557

รีวิว Crazy Hero กังฟูการ์ดเกมส์ 3D มือถือ

รีวิว เกมส์ Crazy Hero กังฟูการ์ดเกม 3D มือถือ


เกมส์

เกมส์ Crazy Hero เป็นเกมแนววิทยายุทธมาในรูปแบบการ์ดเกมส์ 3มิติ ที่มีฉาก อาวุธยุทโธปกรณ์ แผนที่ ตัวละคร สิ่งก่อสร้างเป็นรูปแบบ3Dทั้งสิ้น ทำให้สามารถสัมผัสได้ถึงอรรถรสแห่งความเป็นเกมส์มือถือแนวยุทธจักรกำลังภายใน ส่วนเรื่องราวและความโหดร้ายในยุทธภาพนั้นก็ล้วนที่จะสร้างความตื่นเต้นให้กับผู้เล่นอย่างมากมาย พร้อมทั้งการผสมผสานความอลังการณ์มหัศจรรย์ต่างๆในเกมที่จะทำให้ผู้เล่นเพลินเพลินไปกับเกมส์ Crazy Hero ได้อย่างเต็มที่กันเลยทีเดียว

ชื่อเกมก็บอกอยู่แล้วว่า Crazy สกิลเอฟเฟคนั้นก็อลังการณ์สมชื่อเกมส์เลย ยิ่งถ้าจัดทีมแบบเต็มสูบละก็เวลาคอมโบกันนี่ทำเอามือถือแทบค้างกันเลยทีเดียว เกมส์นี้นั้นตัวละครจะแบ่งความสามารถออกเป็นระดับต่างๆตามจำนวนดาวของการ์ดยิ่งดาวมากความสามารถก็ยิ่งสูง แถมยังมีการนำเอาเรื่องราวของยุทธภพต่างๆที่เคยมีมาในหนังจีนกำลังภายในเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของเกมส์ อาทิ เช่น กระบี่อิงฟ้าดาบฆ่ามังกร กระบี่เย้ยยุทธจักร แปดเทพอสูรมังกรฟ้า นั้นล้วนทำให้ตัวเกมยิ่งดูน่าสนใจยิ่งขึ้นไปอีก
เกมเกม
เนื้อเรื่องเริ่มเกมส์ต่อสู้ก็ตามแบบฉบับนวนิยายจีนกำลังภายในที่ว่ากันด้วยความดีเลว การแก้แค้น และวิทยายุทธ สำหรับเกมนี้นั้นเริ่มมาก็พูดถึงเรื่องคัมภีร์เก้าอิมเก้าเอี้ยงกันเลยครับ และก็มีการใช้วิชากรงเล็บกระดูกขาว 1 ในสุดยอดวิชาในคัมภีร์เก้าอิมจินเก็งที่อยู่ในเรื่องมังกรหยก
เกมออนไลน์เกมออนไลน์
ต้องบอกก่อนว่าเป็นเกมออนไลน์แบบ Vitual 3D จริงๆครับเพราะทั้งหน้าเกมหลักที่กดสไลด์เพื่อเลื่อนไปดูสถานที่ก่อสร้างอื่นๆได้ รวมทั้งฉากการต่อสู้ในเกมส์ที่มาในแบบ 3D ที่สวยสดอลังการณ์มากจริงๆอีกทั้งรายละเอียดต่างๆก็ล้วนเป็นภาษาไทยอีกด้วย ฉากดันเจี้ยนต่างๆนั่นก็ล้วนถูกสร้างออกมาจากนวนิยายกำลังภายในของจีนแทบทั้งสิ้น อาทิ เช่น เกาะดอกท้อ วัดเส้าหลิน หอสมบัติ เขากระดานหมาก สุสานวีรบุรุษ เป็นต้น
เกมเกม
เนื้อเรื่องส่วนของในเกมส์นี้นั้นล้วนถูกยกมาจากนวนิยายจีนกำลังภายในแทบทั้งสิ้นไม่ว่าจะเป็นเรื่องมังกรหยก กระบี่เย้ยยุทธจักร และแปดเทพอสูรมังกรฟ้า ที่เป็นหนังจีนยอดนิยมตลอดการ ฉาก แผนที่ก็ล้วนถูกหยิบยกออกมาจากในหนังสือและภาพยนต์แทบทั้งสิ้น อีกทั้งในเกมนั้นก็ยังมีการหยิบยกปรมาจารย์ยอดฝีมือระดับตำนานมาสร้างเป็นที่เป็นการ์ดแรรระดับ 5 ดาวเพื่อให้ผู้เล่นได้ครอบครองอีกด้วย
เกมส์เกมส์
ฉากต่อสู้ที่เป็นแบบ 3D ขนานแท้ การเคลื่อนไหว สกิลเอฟเฟคล้วนสวยงามอลังการณ์เอามากๆ
ข้อเด่น
- รูปแบบเกมส์เล่นง่าย เข้าใจได้ง่าย ไม่ซับซ้อนเกินไป
- อิงเนื้อหาเรื่องราวกำลังภายในของจีน รวมทั้งตัวละครเด่นๆก็ดึงออกมาแทบทั้งสิ้น
- เกมส์แรกที่เป็น Virtual3D ทั้งฉาก แผนที่ การต่อสู้ อุปกรณ์
ข้อด้อย
- รูปแบบเกมส์เดิมๆ สะสมการ์ดตัวละคร ลงดันเจี้ยน ทำภารกิจ ไม่มีอะไรแปลกใหม่
- ตัวละคร เนื้อเรื่องจากนวนิยายจีนกำลังภายในที่เน้นผู้เล่นเฉพาะกลุ่มมากเกินไป
- เติมเงินเพื่อสุ่มการ์ดระดับสูงมาใช้งานก็ยิ่งจะทำให้สมดุลเกมส์เสียไวยิ่งขึ้น ออกแนวเกม Pay to win
คะแนนรีวิว 7/10
(ตัวเกมส์มาในรูปแบบ Virtual3D ซึ่งค่อนข้างจะแปลกตาแต่คอนเท้นเกมยังคงเดิมๆเหมือนเกมส์มือถือทั่วไปที่มีตามท้องตลาด และเนื้อเรื่อง ตัวละครก็อิงนวนิยายกำลังภายในจีนมากเกินไป เหมือนจะจำกัดวงผู้เล่นเฉพาะกลุ่มไปหน่อย)
ติดตามการอัพเดทข่าวเกมส์ มาใหม่ได้แล้วที่: http://event.sanook.com/game/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น