วันอาทิตย์ที่ 6 ตุลาคม พ.ศ. 2556

Battlefield Bad Company 3 กำลังจะมา!

Battlefield Bad Company 3 กำลังจะมา!

Battlefiled Bad Company
Battlefield 4 กำลังเข้าสู่ช่วงทดสอบ Beta ของระบบการเล่นเกมส์ออนไลน์เมื่อวันที่ 1 ตุลาคม 2013 ที่ผ่านมา ซึ่งตอนนี้ก็เสร็จสิ้นสมบูรณ์เกือบทุกอย่างแล้ว เหลือเพียงแต่ปล่อยตัวเต็มออกมาให้ได้เล่นกันในวันที่ 29 ตุลาคม 2013 เหล่าทหารบ้าสงครามทั้งหลายก็เตรียมตัวรบกันให้พร้อมได้เลย แต่ทว่ายังไม่ที่ Battlefield 4 จะออกมาให้เล่นกัน ทางผู้พัฒนาก็คือทีม DICE จาก EA ก็มาประกาศโปรเจคใหม่ให้ทราบกันแล้ว พวกเขาเผยว่ามีแผนจะทำ Battlefield Bad Company ภาคใหม่ในอนาคต ซึ่งถ้าเป็นภาคต่อก็จะเป็นภาค 3 ถ้าไม่ใช่ก็จะเป็นภาคพิเศษ
Lars Gustavsson ไดเรคเตอร์ของทีม DICE กล่าวว่าตอนนี้เขารู้สึกอยากทำ Bad Company ภาคใหม่สุดๆ มันแตกต่างจากเกมส์ Battalefield อื่นๆ ซึ่งตอนที่ทำภาคแรกนั้นแต่ละคนก็ออกไอเดียสร้างกันได้อย่างอิสระ ทำให้เขาสนุกที่จะสร้างมันขึ้นอีกครั้ง หลังจากเงียบหายไปนานนับตั้งแต่ปี 2010
แต่ว่าโปรเจคเกมส์ Bad Company ที่ทาง DICE ตั้งใจไว้ก็ใช่ว่าจะทำกันได้เลย เพราะว่าตอนนี้ DICE กำลังงานล้นมือ แม้ว่าจะขยายทีมงานเพิ่มอีกหลายสตูดิโอก็ตาม เพราะมีเกมส์ที่พัฒนาค้างอยู่นั่นคือ Mirror Edge 2 และ Star Wars Battle Front จึงต้องรอให้ทั้งสองเกมส์นี้พัฒนาเสร็จก่อน จึงจะเริ่มงานทำ  Battlefield Bad Company ภาคใหม่ได้
สำหรับจุดต่างของ Battlefield Bad Company กับภาคอื่นๆก็คือ Bad Company จะมีเนื้อเรื่องที่ต่างกัน และระบบการเล่นจะเน้นไปที่การรบแบบเป็นทีมมากกว่า ทหารในทีมก็จะมีหน้าที่ความสามารถต่างกัน ซึ่งจะต้องทำงานเป็นทีมรบกับศัตรูจึงจะมีประสิทธิภาพ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น