วันพฤหัสบดีที่ 31 ตุลาคม พ.ศ. 2556

แนะนำแฟลชเกมส์ผีๆ เล่นสนุกๆช่วงฮัลโลวีน

แนะนำแฟลชเกมส์ผีๆ เทศกาลปล่อยผีฮัลโลวีน

เวลาช่างผ่านไปไวเหลือเกิน เผลอแปปเดียวก็ถึงเทศกาลปล่อยผีฮัลโลวีนของปี 2013 กันแล้ว แต่ความรู้สึกเหมือนผ่านไปจากเทศกาลปีก่อนเพียงไม่นานมานี้เอง และก็เช่นเดียวกันกับทุกๆปี ทาง Sanook! Game ก็ขอต้อนรับเข้าสู่เทศกาลฮัลโลวีนด้วยแฟลชเกมส์ผีๆแสนสนุก ที่ใครๆก็สามารถเข้ามาเล่นกันได้ฟรีๆๆ ไม่ต้องสมัครสมาชิก ไม่ต้องเสียค่าใช้จ่าย ก็มีเกมส์สนุกให้เล่นกว่าหมื่นเกมส์ ส่วนเกมส์ผีๆของปีนี้ก็เป็นเกมส์ใหม่ที่ไม่ซ้ำกับเกมส์เก่าของปีที่แล้วด้วย มีเกมส์ฮัลโลวีนไหนน่าสนใจบ้างลองมาดูกันเลย
เกมส์ยิงหัวผีฮัลโลวีน
ชื่อเกมส์ฟังดูโหดและฮาร์ดคอร์ไปหน่อย แต่จริงๆแล้วมันเป็นเกมส์แนวพัซเซิ่ลแบบเดียวกับเกมส์ยิงลูกบอลพวก Bubble Shooter หรือพวกเกมส์ยิงไข่ เพียงแต่เปลี่ยนลูกบอลเป็นหัวผีเท่านั้นเอง วิธีเล่นก็คือให้ยิงหัวผีชนิดเดียวกัน ให้เรียงติดกัน 3 หัวขึ้นไปเพื่อทำลายหัวผีนั้นๆ ซึ่งหากหัวผีที่ติดอยู่กันอยู่หายไป จะช่วยทำให้หัวผีที่อยู่ด้านล่างถูกทำลายไปด้วยได้ ระวังถ้ายิงพลาดบ่อยหัวผีจะเพิ่มจำนวนและหล่นลงมาเรื่อยๆ
คลิกที่ภาพเพื่อเล่นเกมส์
เกมส์ฮัลโลวีน
เกมส์จับคู่ผีฮาโลวีน
ฝึกสมองและความจำกับเกมส์จับคู่ภาพฮัลโลวีน วิธีเล่นคือให้เราจับคู่ภาพเหมือนที่ซ่อนอยู่ ให้ครบทุกภาพภายในเวลาที่กำหนด ด่านแรกๆจะมีภาพน้อยแค่ไม่กี่คู่ แต่จากนั้นจำนวนภาพก็จะยิ่งทวีคูณเพิ่มขึ้นๆ แต่เวลาจะให้แค่ 2 นาทีเหมือนเดิม เป็นการฝึกความจำแข่งกับเวลาว่าจะจับคู่ได้ครบทุกภาพทันหรือไม่ สามารถพลิกเปิดภาพจับคู่ผิดกี่ครั้งก็ได้ไม่มีหักเวลา
คลิกที่ภาพเพื่อเล่นเกมส์
เกมส์ฮัลโลวีน
เกมส์ยิงฟักทองฮาโลวีน
เมื่อถึงเทศกาลฮัลโลวีนก็จะมีเจ้าผีหัวฟักทองบุกมารุกรานโลกมนุษย์ ผีหุ่นไล่กาผู้กล้าที่อยู่ฝ่ายเดียวกับมนุษย์จึงลุกขึ้นต่อสู้ด้วยธนูคู่ใจของเขา ช่วยหุ่นไล่กาใชิธนูยิงผีหัวฟักทองในแต่ละฉากให้หมด วิธีเล่นก็จะคล้ายกับเกมส์ดังอย่างนกโกรธ Angry Bird แค่เปลี่ยนจากยิงสลิงชอตเป็นยิงธนูเท่านั้นเอง ให้คลิกเม้าส์ที่ธนูของหุ่นไล่กาแล้วลากไปด้านหลังเพื่อเล็งองศาและความแรงของธนูตามที่ต้องการ
คลิกที่ภาพเพื่อเล่นเกมส์
เกมส์ฮัลโลวีน
เกมส์แต่งตัวต้อนรับฮาโลวีน
ฮัลโลวีนปีนี้จะไปปาร์ตี้ปล่อยผี แต่จะแต่งตัวอย่างไรไปงานดี ลองมาเล่นเกมส์แต่งตัวต้อนรับฮาโลวีนนี้ก่อนสิ เพื่อจะได้ไอเดียเรื่องชุดฮัลโลวีนที่ต้องการ
คลิกที่ภาพเพื่อเล่นเกมส์
เกมส์ฮัลโลวีน
เกมส์พัซเซิ่ลแนว Match-3 ที่หลายคนชื่นชอบแบบเดียวกับเกมส์เรียงเพชร Bejeweled ที่โด่งดัง แต่เปลี่ยนเป็นให้เรียงไอคอนผีแบบต่างๆแทน ทั้งสนุกฝึกสมอง และยังไม่น่ากลัวอีกด้วย วิธีเล่นก็คือคลิกเม้าส์แล้วลากสลับไอคอนที่ต้องการ โดยให้ไอคอนผีเรียงติดกัน 3 ตัวขึ้นไป
คลิกที่ภาพเพื่อเล่นเกมส์
เกมส์ฮัลโลวีน
เกมส์รถบดซอมบี้
เปลี่ยนแนวมาเล่นเกมส์แอคชั่นมันส์ๆกันบ้าง เกมส์นี้จะให้คุณขับรถตัดหญ้าไปบดขยี้ฝูงซอมบี้ที่กำลังเคลื่อนพลไปรุกรานมนุษย์ หน้าที่ของคุณคือจะต้องบดขยี้พวกมันให้หมด อย่าให้มันเดินข้ามฉากไปฝั่งตรงข้ามได้ ใช้เม้าส์บังคับทิศทางรถ และกด Spacebar วางระเบิดได้ แต่ระเบิดมีจำนวนจำกัด จบฉากสามารถใช้เงินอัพเกรดรถได้ด้วยนะ
คลิกที่ภาพเพื่อเล่นเกมส์
เกมส์ฮัลโลวีน
เกมส์ทุบหัวซอมบี้
ใครที่เห็นฉากของเกมส์นี้น่าจะคุ้นเคยกันดี เพราะหน้าตาเกมส์จะคล้ายๆกับเกมส์ต้นไม้ปะทะซอมบี้ เพียงแต่เปลี่ยนวิธีการเล่นเป็นการใช้ค้อนไล่ทุบหัวซอมบี้แทน เป้าหมายของเกมส์คือให้ใช้ค้อนทุบหัวซอมบี้ที่จะมาขโมยฟักทองให้หมด  อย่าให้ฟักทองโดนขโมยไปได้ โดยสามารถเปลี่ยนจากค้อนเป็นถุงมือหยิบฟักทองย้ายตำแหน่งได้
คลิกที่ภาพเพื่อเล่นเกมส์
เกมส์ฮัลโลวีน
เกมส์กำจัดผีหัวขโมย
แม่มดตัวเขียวได้ปลูกฟักทองไว้ใช้ในเทศกาลฮัลโลวีน แต่ก็มีเจ้าพวกผีเจ้าเล่ห์สุดแสบจ้องจะมาขโมยฟักทองของเธอ ให้เราช่วยแม่มดปกป้องฟักทองที่ปลูกไว้ให้ได้ วิธีเล่นคือกดปุ่มทิศทางเคลื่อนที่แม่มดไปตีหัวผีที่จะมาขโมยฟักทองตามจุดต่างๆให้ทันเวลา
คลิกที่ภาพเพื่อเล่นเกมส์
เกมส์ฮัลโลวีน
คลิกเล่นเกมส์อื่นๆเพิ่มเติมได้ที่นี่
คลิกดูเกมส์ผีๆแนะนำเมื่อปีที่แล้ว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น