วันพุธที่ 30 ตุลาคม พ.ศ. 2556

EA บอกลาไทเกอร์วู้ด หลังร่วมงานกันมานาน 15 ปี

EA เผยบอกลาไทเกอร์วู้ด หลังร่วมงานกันมานาน 15 ปี


Tiger Wood PGA Tour
พี่เสือไทเกอร์วู้ด นักกอล์ฟมือ 1 ของโลกหลายสมัยผู้กวาดรางวัลการแข่งขันกอล์ฟมาแล้วมากมาย ด้วยความดังและความสามารถของไทเกอร์วู้ด ทำให้ทาง Electronic Arts ตัดสินใจเซ็นสัญญานำชื่อของเขามาเป็นพรีเซนเตอร์ให้กับเกมส์กอล์ฟซีรี่ย์ประจำ นั่นก็คือ Tiger Woods PGA Tour ซึ่งทั้งคู่ได้เซ็นสัญญาใช้ชื่อเกมส์นี้กันมายาวนานถึง 15 ปี นับตั้งแต่ภาค Tiger Woods PGA Tour 99 (ปี 1998)  จนถึง Tiger Woods PGA Tour 14 (ปี 2013) แต่ว่าน่าเสียดายที่จะไม่มี Tiger Woods PGA Tour 15 แล้ว
การยกเลิกสัญญานี้ เป็นการตกลงกันทั้งสองฝ่าย ทั้งทาง EA เองและทางไทเกอร์วู้ดเองด้วย ทั้งสองฝ่ายตกลงที่จะยกเลิกสัญญาต่อกันอย่างเป็นทางการด้วยดี ซึ่งการยกเลิกสัญญาชื่อนี้เป็นยกเลิกการใช้ชื่อของ Tiger Wood ในชื่อเกมส์กอล์ฟ PGA Tour ซึ่ง EA กล่าวว่าพวกเขายังคงเป็นแฟนกอล์ฟของไทเกอร์ต่อไปและขออวยพรให้เขาประสบความสำเร็จในอนาคต ส่วนชื่อเกมส์กอล์ฟตัวใหม่ของ EA นั้นยังไม่กำหนดว่าจะใช้ชื่อไหน แต่ก็ยังคงเป็นการร่วมงานกับทาง PGA Tour ต่อไป
และเพื่อเป็นการเข้าสู่ยุคใหม่ทาง EA ก็ได้จัดเอนจิ้น EA Sports ตัวใหม่มาใช้กับเกมส์กอล์ฟภาคใหม่ด้วย ทำให้ตัวเกมส์สวยงามมากขึ้น โดยมีภาพกราฟฟิกมาเปรียบเทียบให้ดูกันชัดๆว่ากราฟฟิกของยุคนี้กับยุคหน้าในเครื่อง PS4 กับ XB1 นั้นกราฟฟิกจะต่างกันแค่ไหน ส่วนจะมีชื่อนักกอล์ฟยุคใหม่มาแทนพี่เสือหรือไม่นั้นทาง EA จะอัพเดทข้อมูลเพิ่มให้ในภายหลัง
ภาพเปรียบเทียบกราฟฟิกเกมส์กอล์ฟของ EA ภาคเก่ากับภาคใหม่ที่กำลังสร้าง
Tiger Wood PGA Tour

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น