วันพฤหัสบดีที่ 3 เมษายน พ.ศ. 2557

รวมข่าวโกหกหลอกลวงของวงการเกม

รวม! ข่าวโกหกหลอกลวงของวงการเกมส์

ถึงแม้ว่าไทยเราจะไม่ได้รับวัฒนธรรมการโกหกในเทศกาลวันโกหก "เมษาหน้าโง่" หรือ April Fool's Day มาเล่นกันอย่างแพร่หลายมากนัก แต่ในวงการข่าวสารนั้นถือว่าได้รับผลกระทบพอสมควร เพราะในวันที่ 1 เมษายน ของทุกๆปีนั้นจะมีข่าวโกหกหลอกลวงถูกปล่อยออกมาเป็นจำนวนมาก ซึ่งวงการเกมก็การนิยมปล่อยข่าวโกหกหลอกลวง มาตั้งแต่สมัยก่อนตั้งแต่ยุคเครื่อง Famicom และ PS1 กันแล้ว ซึ่งข่าวโกหกที่เราน่าจะยังจำกันได้ดีก็คือ ข่าวโกหกที่ว่าชุบชีวิตแอริธ ใน Final Fantasy VII และข่าวตัวละครลับใน Resident Evil 2 ที่เล่นเป็นโกคิ ถือว่าเป็นข่าวโกหกที่แสบมาก ถึงขนาดมีนิตยสารเกมส์ในไทยเอามาแปลเป็นตุเป็นตะกันเลย งั้นเราลองมาดูกันว่าข่าวเกมส์โกหกหลอกลวงในปี 2014 นี้มีอะไรกันบ้าง
Google Map
ทาง Google ใส่มินิเกมตามจับเหล่าโปเกม่อน ที่ซ่อนตามจุดต่างๆของ Google Map โดยทำออกมาให้เล่นแค่วันเดียวเท่านั้น เดี๋ยวนินเทนโดจะเรียกลิขสิทธิ์เอา


Super Robot Wars Z 3
สงครามหุ่นรบภาคใหม่ มีการนำเอาหุ่นยนต์ Hello Kitty มาร่วมรบด้วย เป็นการเล่นคำจากชื่อภาคนี้ทีชื่อว่า Time of Hell กลายเป็น Hello Kitty


BioWare
ทีมงานสร้างเกมส์ Dragon Age และ Mass Effect ของ EA ประกาศทำหมอนข้างลาย Garrus Vakarian จะมีใครซื้อไปนอนกอดมั่งล่ะเนี่ย
ข่าวโกหก
Blizzard
ค่ายพ่อมดน้ำแข็งเปิดตัวเกมส์ใหม่ ชื่อว่า Outcasts เป็นเกมแนว Fighting นำเอาตัวละครในค่าย Blizzard มาสู้กันแบบตัวต่อตัว
ข่าวโกหก
Rockman
ข่าวหลอกลวง ที่ทาง Capcom ทำร้ายจิตใจแฟนๆ Rockman อีกแล้ว ด้วยการปล่อยภาพ Rockman X "Ver.Ke" ตอนแรกคนดูนึกว่าเป็นเกมส์ภาคใหม่ ต่อมา Capcom ประกาศว่ามันคือโมเดลขนาด 4/1 (ใหญ่กว่าปกติ 4 เท่า) ราคา 4.1 ล้านเซนนี่ (หน่วยเงินนี้มีจริงในโลกที่ไหนล่ะ) วางจำหน่าย 1 เมษายน 21XX เอาเป็นคงจะวางขายชาติหน้า ตอนค่ำๆ
ข่าวโกหก
GMO Toku Toku BB
ค่ายเกมส์ที่ทำเกมเรือรบ Kancolle อันโด่งดัง ทำเกมใหม่ ที่กลายเป็นปั้นหนุ่มนักกล้ามแทน ชื่อเกมส์ว่าSujicolle (Muscle Collection) งานนี้เหล่าโอตาคุมีเผ่นป่าราบ
ข่าวโกหก

The IDOLM@STER
จากเกมปั้นเกิร์ลกรุ๊ปดาราสาวๆ กลายมาเป็นต้องปลุกปั้นตุ๊กตาหมีแทน โดยทำล้อเลียนแคมเปญKum@tomo
ข่าวโกหก
Lab Zero Games (Skullgirls)
เกมส์ต่อสู้ของตัวละครสาวๆจากค่ายทางตะวันตก เปิดตัวละครใหม่ Fukua และยังมีตัวละครจาก Ultra Street Fighter คือ Decapre  ด้วย โดยปล่อยให้ดาวน์โหลดฟรี งานนี้ดูๆแล้วโกหกแน่นอน



อ่านข่าวเพิ่มเติมได้ที่นี่--->>> game.sanook.com




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น