วันจันทร์ที่ 28 เมษายน พ.ศ. 2557

ลองมาดู ผลการโหวตตัวละคร Dragon Ball Z ยอดฮิตของฝรั่ง

ลองมาดู ผลการโหวตตัวละคร Dragon Ball Z ยอดฮิตของฝรั่ง


Dragon Ball Z
สำหรับคนไทยหรือคนเอเชียแล้ว การ์ตูนเก่าอย่าง Dragon Ball Z อาจจะดูกันจนเบื่อแล้วเบื่ออีก ไม่ได้รับความนิยมแล้ว แต่สำหรับฝรั่งประเทศตะวันตกทั้งหลาย เขาไม่ได้ฮิตดูการ์ตูน Dragon Ball Z ในช่วงเดียวกับเราน่ะสิ เพราะเขาเพิ่งจะได้ดูและฮิตกันเมื่อไม่กี่ปีมานี้เอง จึงทำให้ทั้งการ์ตูน เกมส์ และอื่นเกี่ยวกับดรากอนบอล ยังคงขายดีในประเทศตะวันตกอย่างอเมริกาอยู่ และแม้ว่าดรากอนบอลจะเป็นการ์ตูนญี่ปุ่นที่ได้รับความนิยมจากอเมริกามาก แต่ว่ารสนิยมในการดูการ์ตูนเรื่องเดียวกันนี้ ก็ถือว่าค่อนข้างแตกต่างกับคนเอเชียพอสมควร ซึ่งทราบได้จากผลการโหวตตัวละครยอดฮิตของ Dragon Ball Z 20 อันดับ ที่ปกติแล้วคนไทยเราก็จะโหวตตัวเอกเป็นอันดับต้นใช่ไหมครับ แต่ที่อเมริกานั้นเขากลับชอบตัวละครฝ่ายร้ายกันมากกว่า อันดับจะเป็นอย่างไรนั้น เราลองมาดูกัน
อันดับ 20 โกคู
ตัวเอกของเกมส์เรื่องที่อาจจะเป็นคนดีเกินไป และเก่งเกินไป จนทำให้แฟนๆชาวฝรั่งเขาไม่ชอบเท่าไหร่
Dragon Ball Z
ผมไม่ดีตรงไหน ?
อันดับ 19 จีจี้
พอๆกับสามีของเธอ คือไม่ได้รับความนิยมมาก เพราะเป็นภรรยาและคุณแม่หัวโบราณในเกมส์และบทก็ไม่ค่อยมี
Dragon Ball Z
อันดับ 18 คัลโก้
เด็กชาวนาเม็กที่เป็นน้องของเด็นเด้ ถูกโดโดเรียฆ่าตายอย่างไว ต่อมาคืนชีพได้ด้วยพลังดรากอนบอล และเป็นทายาทในเกมส์สืบทอดชาวนาเม็กต่อไป แปลกตรงทำไมฝรั่งโหวตให้ตัวนี้มากกว่าเด็นเด้
Dragon Ball Z
อันดับ 17 ท่านจอมเทพ
จอมเทพผู้มีอารมณ์ขันตลอดเวลา งานอดิเรกคือการคิดมุกตลก เป็นผู้สอนวิชาหมัดจอมเทพ และบอลเกงกิให้แก่โกคู
Dragon Ball Z
อันดับ 16 หน่วยรบกินิว
หน่วยรบฝีมือฉกาจของฟรีเซอร์ที่มีทั้งหมด 5 คนในเกมส์ราวกับขบวนการ 5 สี แต่ละคนมีความสามารถต่างกันไป แต่ที่เหมือนกันคือติงต๊อง
Dragon Ball Z
อันดับ 15 มร. โปโป้
ผู้รับใช้พระเจ้า ที่ไม่ปรากฏว่าเขาเป็นสิ่งมีชีวิตประเภทใดกันแน่ เขารับใช้พระเจ้ามาแล้วหลายรุ่น ลักษณะเป็นคนตัวดำใส่ชุดเหมือนแขก คล้ายยักษ์จินนี่ในเรื่องซินแบด แถมยังขี่พรมวิเศษ จึงน่าเป็นสาเหตุทำให้ฝรั่งชอบ
อ่านต่อได้ที่นี้ http://game.sanook.com/954170/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น