วันศุกร์ที่ 11 เมษายน พ.ศ. 2557

Borderlands: The Pre-Sequel ภาคใหม่เปิดตัวแล้ว

Borderlands: The Pre-Sequel ภาคใหม่เปิดตัวแล้ว


Borderlands: The Pre-Sequel
Gearbox Software ได้เปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้วกับเกมส์ Borderlands: The Pre-Sequel ภาคใหม่ล่าสุดที่ครั้งนี้จะเป็นเนื้อเรื่องในระหว่างภาคแรกและสองกับการสวม บทบาทเป็นทหารของ Handsome Jack ตัวร้ายในภาคที่สองเพื่อให้เขาก้าวสู่ความยิ่งใหญ่อย่างที่ได้เห็นใน ภาคสองนั่นเอง
Borderlands: The Pre-Sequel
จากวีดิโอเกมส์เพลย์เราจะเห็นได้ว่าสภาพบนดวงดาวแห่งใหม่นี้จะมีสภาพคล้าย กับพื้นผิวดวงจันทร์คือแรงโน้มถ่วงค่อนข้างต่ำทำให้การเคลื่อนไหวของเราเป็น ไปตามสภาพแรงโน้มถ่วงอย่างเช่นการกระโดดก็ทำได้สูงขึ้นครับ ส่วนลูกเล่นอย่างคือระบบออกซิเจนที่ตัวผู้เล่นต้องคอยเติมอยู่ตลอดเวลา ระหว่างเล่น อันนี้ผมไม่แน่ใจว่ามันจะทำให้เกมส์ดูไม่ต่อเนื่องรึเปล่านะ
มาถึงสิ่งที่หลายคนรอคอยนั่นก็คือตัวละครจะมีดังนี้
  • Athena :The Gladiator
  • Nisha :The Lawbringer
  • Wilhelm :The Enforcer
  • Claptrap :The Fragtrap
เห็นอะไรแว้บๆไหม? ใช่แล้วครับ Claptrap หุ่นกระป๋องกวนประสาทที่เราจะได้เล่นเป็นมัน ซึ่งจากการให้สัมภาษณ์ของ Randy Pitchford กับทีมงานพวกเขาก็บอกว่าจะได้เล่นจริงๆและมุมกล้องตอนเล่นมันก็จะดูเตี้ยๆ เท่ากับความสูงของ Claptrap เลยล่ะ ทางด้านความสามารถนั้นทีมงานยังไม่ขอเอ่ยอะไรออกมาตอนนี้ แต่ไม่นานเกินรอครับ


สำหรับวีดิโอด้านบนนี้เป็นวีดิโอเกมส์เพลย์ของตัวละคร Athena :The Gladiator โดยใช้โล่เป็นอาวุธประจำตัวและเราจะสังเกตได้ว่าจากการที่แรงโน้มถ่วงในเกม ต่ำทำให้เกมส์ต่อสู้นั้นดูมีลูกเล่นหลากหลายมากขึ้น ส่วนเกมส์ Borderlands: The Pre-Sequel นี้จะปล่อยลงเครื่อง PC, Xbox 360 และ PS3 โดยทาง Gearbox ได้อ้างว่าที่ไม่ทำเป็น DLC ก็เพราะมันมีอะไรที่เยอะจริงๆในภาคนี้และยืนยันว่านี่ไม่ใช่ Borderlands 3 อ้อ ทีมงานยังเผยออกมาว่าเราจะได้เจอเหล่าตัวละครหลักในภาคที่สองด้วยครับ หากมีอะไรคืบหน้าจะรีบนำมารายงานให้ทราบ สวัสดี
Borderlands: The Pre-Sequel


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น