วันอังคารที่ 22 เมษายน พ.ศ. 2557

ลืออีกรอบ Capcom เตรียมเปิดตัว Resident Evil 7 ในงาน E3 2014

ลืออีกรอบ Capcom เตรียมเปิดตัว Resident Evil 7 ในงาน E3 2014


Resident Evil 7
เอาเข้าจริงๆตอนนี้ก็เริ่มมีข่าวลือของเกม Resident Evil 7 หนาหูขึ้นมาทุกทีและข่าวลือที่ฟังแล้วดูสมเหตุสมผลในขณะนี้ก็เห็นจะเป็นการที่ Capcom นั้นเตรียมเปิดตัว Resident Evil 7 ในงาน E3 2014 ที่กำลังจะจัดขึ้นในช่วงกลางเดือน มิถุนายน ทีจะถึงนี้
อ้าอิงจากหนังเว็บไซต์ข่าวของญี่ปุ่น Sankei Shimbun ได้รายงานว่าจะมีเกมส์ที่สำคัญมากๆของเครื่อง PlayStation 4 จะถูกประกาศเปิดตัวออกมาในงาน E3 โดยค่าย Capcom ซึ่งตรงนี้ฟังดูแล้วมันดูมีโอกาสเป็น Resident Evil 7 มากและทางบริษัทก็หวังว่าจะขายให้ได้มากกว่า 5.6 ล้านก็อปปี้เหมือนกับภาคที่แล้ว
แม้ว่าบทความใน Sankei Shimbun จะพูดถึงแต่เครื่อง PS4 แต่ถึงกระนั้นก็ไม่มีการระบุว่าเกมส์ปริศนาที่ว่านี้จะเป็นแบบ exclusive ซึ่งดูเหมือนว่าทาง Capcom ต้องการทำเกมส์ออกมาให้แฟนเกมทุกแพลตฟอร์มสามารถเข้าถึงมันได้ไม่ได้เจาะจงให้ ลงเฉพาะเครื่องใดเครื่องหนึ่งครับ
หากครั้งนี้เป็น Resident Evil 7 จริงก็น่าสนใจว่าทาง Capcom นั้นจะทำเกมส์ให้ออกมารูปแบบไหน จะกลับสู่รากฐานแบบไตรภาคแรกหรือไม่? เพราะเราจะเห็นได้ว่านับตั้บแต่ภาค 5 และ 6 นั้นค่อนข้างจะไปไกลหรือออกทะเล พูดให้เข้าใจกันง่ายๆคือเสียงตอบรับค่อนไปในทางที่แย่เยอะพอสมควร เอาเป็นว่าข่าวนี้ขอให้ฟังหูไว้หูและรอการประกาศอย่างเป็นทางการจาก Capcom อีกครั้งครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น