วันศุกร์ที่ 4 เมษายน พ.ศ. 2557

รวม Scoop ข่าวจากงาน GSL 2014

รวม Scoop ข่าวจากงาน GSL 2014

Garena Star League 2014
เสร็จสิ้นไปแล้วสำหรับพิธีเปิดสุดยอดงานเกมส์ระดับโลก ‘Garena Star League 2014 Back to School' ที่ปีนี้นำบรรยากาศโรงเรียนแบบ E-Sport Academy มาติวเข้ม 3 เกมดัง Heroes of Newerth , Point Blank และ FIFA Online 3 แบบจัดเต็มให้คนรักเกมออนไลน์ได้เก็บหน่วยกิตครบทั้ง 3 เกมส์! โดยปีนี้จัดยิ่งใหญ่ มีทั้งการแข่งขันเกมระดับโลก Heroes of Newerth ในแม็ทช์ HoN World Final 2014, ประกวดสุดยอดคอสเพลย์ (Cosplay) 3 เกมส์ฮิต, และเสิร์ฟความบันเทิงชุดใหญ่ตลอด 3 วันด้วยขวัญใจวัยทีน Slot Machine, ปลื้ม - ทับทิม VRZO, K-POP Cover Dance เลือดไทยที่โด่งดังในขณะนี้ วง Millennium Boy พร้อมเล่นเกมรับของรางวัลตลอดงานแบบไม่มีกั๊ก ที่ไบเทค บางนา ฮอลล์ 101
Garena Star League 2014
มร. เทอร์รี่ จ้าว กรรมการผู้จัดการบริษัท การีน่า ออนไลน์ (ประเทศไทย) จำกัด ได้กล่าวถึงการจัดงานยิ่งใหญ่ประจำปีของการีน่า ออนไลน์ (ประเทศไทย) ในฐานะหัวเรือใหญ่คนใหม่จากการีน่า ประเทศสิงคโปร์ "เราตั้งใจจัดงาน Garena Star League หรือ GSL ในประเทศไทยเป็นประจำทุกปี ซึ่งที่ผ่านมาในปีที่แล้วได้รับการตอบรับอย่างล้นหลามทีเดียว โดยเราตั้งเป้าหมายให้ GSL เป็นเทศกาลงานเกมส์สำหรับผู้ที่ชื่นชอบเกมส์ออนไลน์ และผลักดันการแข่งขันเกมส์ออนไลน์ในประเทศไทยให้กลายเป็นกีฬาอีสปอร์ตอย่างแท้จริง เนื่องจากเราเล็งเห็นศักยภาพของนักกีฬาอีสปอร์ตไทย ที่มีความสามารถไม่แพ้นักกีฬาจากต่างประเทศ"
Garena Star League 2014
"เราเชื่อว่า GSL 2014 จะเป็นอีกก้าวสำคัญในการยกระดับวงการอีสปอร์ตในประเทศไทยให้ทัดเทียมกับต่างประเทศ นอกจากนี้เรายังมีกิจกรรมพิเศษอีกมากมายสำหรับน้องๆที่มาร่วมงาน รับรองว่ามางานนี้ไม่มีผิดหวัง เพราะได้ทั้งความสนุกสนาน ความบันเทิง และยังได้ของรางวัลติดไม้ติดมือกลับไปแน่นอน" มร.อัลเลน ชู ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ บริษัท การีน่า ออนไลน์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าว


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น