วันจันทร์ที่ 28 เมษายน พ.ศ. 2557

สุดเกรียน แพ้ Call of Duty แกล้งโทรเรียกหน่วย SWAT

สุดเกรียน แพ้ Call of Duty แกล้งโทรเรียกหน่วย SWAT

เกรียน Call of Duty
จะ เรียกว่าเกมส์แพ้ แต่คนไม่แพ้ก็คงไม่ผิดนัก แต่การกระทำที่สร้างความเดือดร้อนให้ผู้อื่นแบบนี้คงไม่ดีเท่าไร เหตุเกิดที่เมือง Long Island ประเทศสหรัฐอเมริกาเมื่อวันอังคารที่ผ่านมาโดยมีบุคคลคนหนึ่งโทรหาตำรวจผ่าน Skype ว่าเขาชื่อ Rafael Castillo อายุ 17 ปีอยู่ Long Beach และพูดว่า “ฉันพึ่งฆ่าแม่ของฉันและอาจยิงคนอื่นเพิ่มขึ้น” ตำรวจกล่าว
เอาเข้าจริงๆ Rafael Castillo เจ้าตัวกลับไม่ได้รู้เรื่องอิโหน่อิเหน่อะไรเพียงแต่นั่งเล่นเกมส์ Call of Duty อย่างเมามันบนโลกของวีดิโอเกมเท่านั้นเอง โดยพี่ชายของ Rafael บอกกับนักข่าวว่า “มีใครคนหนึ่งแกล้งน้องชายผม คนนั้นคงโกรธที่เขาเล่นแพ้”
เกรียน Call of Duty
Raphael Castillo เด็กชายวัย 17 ปีผู้ที่ถูกกลั่นแกล้ง
ด้วยการที่มีสายลึกลับและโทรบอกว่ามีสถานการณ์นองเลือดแบบนี้จึงทำให้ ตำรวจกว่า 60 นายยกขโยงกันมาพร้อมอาวุธครบมือพร้อมกับหน่วย SWAT เตรียมบุก อีกทั้งยังมีเฮลิคอปเตอร์บินว่อนเหนือบ้านของ Rafael และรถฉุกเฉินกู้ภัยอีกเพียบ
เกรียน Call of Duty
เมื่อเหล่าเจ้าหน้าที่ตำรวจไปถึงบ้านของ Rafael กลับเจอเพียงคุณแม่ของเด็กชายวัย 17 เดินทำหน้ามึนงงออกมาจากบ้านพร้อมกับ Jose พี่ชายวัย 21 ปีของ Rafael ที่กำลังกลับถึงบ้านขณะพักเที่ยงเพื่อกลับมารับประทานอาหาร ขณะเดียวกันมีตำรวจคนหนึ่งเข้ามาถามว่ามีใครในบ้านถูกฆ่ารึเปล่า คุณแม่คนนั้นก็ตอบว่า“มันจะเป็นไปได้อย่างไร ฉันยังยืนอยู่ตรงนี้เลย”
เกรียน Call of Duty
ในขณะที่ภายนอกบ้านมีแต่ความวุ่นวายเต็มไปหมด Rafael กลับไม่รู้เรื่องเลยสักนิดว่าภายนอกบ้านเกิดอะไรขึ้น ตำรวจโทรหาเขาเป็นเวลากว่า 20 นาทีเพื่อเรียกตัวเขาออกมาแต่ก็ยังไม่รู้เรื่องรู้ราวเหตุเพราะใส่หูฟังนั่ง เล่นเกมอยู่นั่นเอง จนกระทั่งพี่ชายของเขาวิ่งไปบอกเจ้าตัวถึงจะรู้ว่าเกิดอะไรขึ้น
ทางด้านมือมืดปริศนาที่โทรแกล้งครั้งนี้ตำรวจได้บอกว่าน่าจะมาจากการตาม IP ที่อยู่ขณะเล่นเกมส์ออนไลน์และทำการโทรผ่านโปรแกรม Skype เพื่อแจ้งเหตุเท็จ “ไอเด็กคนนี้มันปีศาจตัวน้อยชัดๆ” ตำรวจกล่าว แต่กระนั้นข้อมูลเพื่อที่จะตามแกะรอยก็ไม่เพียงพอหรือแน่ชัดที่จะตามหาต้นตอสาเหตุในการแกล้งสุดช็อคครั้งนี้ได้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น