วันจันทร์ที่ 28 กรกฎาคม พ.ศ. 2557

Far Cry 4 ทำพิลึก จัดประกวดปีนเขาเอเวอเรสต์ เพื่อเล่นเกมก่อนใคร

Far Cry 4 ทำพิลึก จัดประกวดปีนเขาเอเวอเรสต์ เพื่อเล่นเกมส์ก่อนใคร

เกมส์
การได้เล่นเกมส์ใหม่ก่อนใคร นับว่าเป็นของชอบสำหรับเกมเมอร์บางคน ที่จะได้ลองเล่นเกม สนุกก่อน รู้ก่อน เพื่อจะเอาไปอวดเพื่อนๆว่าข้าเล่นเกมนี้แล้วนะ ยิ่งถ้าเป็นเกมออนไลน์ล่ะก็ หากมีโอกาสได้ลองเล่นก่อนใครล่ะก็เป็นเรื่องที่ได้เปรียบผู้เล่นคนอื่นอย่างมาก จึงไม่แปลกที่เราจะเห็นมีคนสนใจขอเข้าร่วมทดสอบเกมส์ช่วง Alpha, Beta เยอะมากทั้งที่ตัวเกมมันยังไม่เสร็จสมบูรณ์ เพราะว่าเวลาเปิดเกมส์จริงมา เราก็จะได้รู้หลัก รู้เทคนิคการเล่นมากกว่าใคร จะได้เทพก่อนคนอื่นๆนั่นเอง ดังตัวอย่างชัดๆเลยก็คือเทพคิริโตะ ในการ์ตูน Sword Art Online นั่นแหละ
แต่ว่าการจะได้เล่นเกมก่อนใครนั้น มันก็ไม่ใช่ของง่ายที่ใครก็ไปขอเล่นก่อนก็ได้ ปกติก็จะมีการเปิดรับสมัคร และคัดผู้โชคดีให้มาเล่น ซึ่งถ้าไม่ใช้เส้นก็ดวงดีจริงๆเท่านั้นถึงจะได้เล่นก่อน แต่ว่าล่าสุดของเกมส์ Far Cry 4 นั้นทาง Ubisoft บอกจะไม่ใช้แล้ว ระบบสุ่มวัดดวง งานนี้ใครคิดว่าเจ๋งก็มีโอกาสได้เล่น Far Cry 4 ก่อนใครไปเลย นั่นก็คือให้ไปเล่น Far Cry 4 ที่ภูเขาเอเวอเรสต์นั่นเอง คุณกล้าเสี่ยงตายไปเพื่อเล่นหรือเปล่าล่ะ ?

ที่ผ่านๆมา Ubisoft มักจัดกิจกรรมพิลึกๆให้เกมเมอร์ได้ทดสอบเล่นก่อนใครอยู่แล้ว ตัวอย่างที่ผ่านๆมาก็มีการเอาแผ่นเกมใส่บอลลูนลอยฟ้า ตกบ้านใครก็โชคดีได้เล่นก่อน คราวนี้ไม่ต้องใช้ดวงแล้ว ใช้ฝีมือล้วนๆ เพียงคุณยื่นใบสมัครเข้ามาทาง Ubisoft พร้อมกับวีดีโอแสดงตัวตนและเหตุผลที่ต้องการสมัคร ร่วมประกวด ยืนยันว่าพร้อมจะเสี่ยงตายไปเล่น Far Cry 4 ทาง Ubisoft ก็จะพิจารณาคัดเลือกคนที่พร้อมไปร่วมกิจกรรมครั้งนี้ แต่งานนี้เขาไม่รับประกันความปลอดภัยของคุณนะ เพราะคุณต้องยอมรับความเสี่ยงเอง หากบาดเจ็บล้มตายไป เขาก็ไม่รับผิดชอบ เนื่องจากเส้นทางภูเขาเอเวอเรสต์ ใครก็ทราบกันดีว่าอันตรายแค่ไหน ที่ผ่านมาเคยมีผู้เสียชีวิตจากการเดินทางพิชิตยอดเขาไปแล้วร้อยกว่าคนเลยทีเดียว แต่ว่ากิจกรรมครั้งนี้มันก็ไม่ได้ใช้เส้นทางเสี่ยงตายแบบปีนยอดเขาแบบนั้น ก็แค่เหมือนไปเที่ยวธรรมดา แล้วไปร่วมทดสอบเกมแค่นั้นเอง แต่เนื่องจากมันเป็นภูเขาก็ย่อยมีอันตรายบ้างเหมือนกัน
งานนี้นอกจากจะต้องใช้ฝีมือในการทำคลิปประกวดตัวเองแล้ว ยังต้องเสี่ยงตายไปเล่นบนภูเขาด้วย เพราะตัวเกม Far Cry 4 มีฉากเทือกเขาหิมาลัยนั่นเอง แต่คนไทยคงไม่มีโอกาสได้ไปหรอก เพราะเขารับแค่คนในอเมริกาเท่านั้น และเฉพาะผู้มีอายุ 21 ปีขึ้นไปด้วย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น