วันอังคารที่ 8 กรกฎาคม พ.ศ. 2557

Mighty No. 9 ขยายโปรเจค ทำอนิเมะและรับบริจาคเพิ่ม

Mighty No. 9 ขยายโปรเจค ทำอนิเมะและรับบริจาคเพิ่ม

เกมส์
Mighty No. 9 โปรเจคเกมของคุณ เคย์จิ อินะฟุเนะ อดีตผู้สร้างเกมส์ Rockman หรือ Mega Man ที่ไม่ได้รับโอกาสจาก Capcom จึงลาออกมาทำเกมของตัวเอง โดยใช้วิธีรับบริจาคเงินค่าโปรเจคผ่านเว็บไซต์ Kickstarter โดยหลังจากปิดรับบริจาครอบแรกแล้วก็ได้ทุนสร้างไปถึง 3.5 ล้านดอลล่าห์สหรัฐฯ ซึ่งห็เพียงพอต่อการสร้างตัวเกมส์ แถมยังพอร์ตไปลงเวอร์ชั่นอื่นๆได้ทุกแพรตฟอร์มด้วย ทั้ง PlayStation Vita, Nintendo 3DS, PC, Mac, Linux, PlayStation 3, Xbox 360, Wii U, PlayStation 4, และ Xbox One กำหนดออกในป 2015

คุณเคย์จิ อินะฟุเนะ ให้เหตุผลที่ต้องขอบริจาคเพิ่ม
ดูเหมือนทุกอย่างจะราบลื่นมาโดยตลอด และมีการปล่อย Gameplay Trailer ออกมาให้ดูกันเป็นระยะๆ แต่ล่าสุดดูท่าจะมีปัญหาเสียแล้ว เพราะคุณ เคย์จิ อินะฟุเนะ เหมือนจะลืมงบประมาณบางส่วนไป จึงจำเป็นต้องเปิดขอรับบริจาคเงินในเว็บ Kickstarter อีกรอบ ซึ่งรอบนี้ขอรับบริจาคที่ 100,000 ดอลล่าห์สหรัฐฯ เพื่อใช้ในการทำเรื่องแปลภาษา ซับไตเติ้ล และเพิ่มเสียงพากย์อังกฤษ ในเวอร์ชั่นภาษาอังกฤษนั่นเอง
นอกจากนี้แล้ว Mighty No. 9 ยังได้ร่วมกับ Tim Carter โปรดิวเซอร์ภาพยนตร์ สร้างภาพยนตร์การ์ตูนแบบ CG Anmation ด้วย เรื่องราวแบบเดียวกับในเกมแต่ดำเนินเรื่องด้วย CG ทั้งหมด โดยกล่าวถึง Beck หุ่นยนต์แปลงร่างหมายเลข 9 ที่ประสิทธิภาพด้อยสุด แต่เขาจำเป็นต้องลุกขึ้นสู้กับพวกหุ่นยนต์รุ่นพี่ที่แข็งแกร่งกว่า เพราะหุ่นรุ่นพี่ของเขาถูกไวรัสบางอย่างเข้าควบคุม ทำให้คลั่งและคิดทำลายโลก Beck ที่รอดจากไวรัสจึงตัดสินใจต่อสู้เพื่อปกป้องโลก


ตัวอย่างภาพยนตร์ CG ของ Mighty No. 9



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น