วันพุธที่ 2 กรกฎาคม พ.ศ. 2557

Trailer ตัวอย่างแรกของภาพยนตร์ Fatal Frame

Trailer ตัวอย่างแรกของภาพยนตร์ Fatal Frame



จากข่าวภาพตัวอย่างของภาพยนตร์ Fatal Frame เมื่อครั้งก่อน เราไม่เห็นกล้องถ่ายผี ซึ่งเป็นเอกลักษณ์ของเกม Fatal Frame เลย ก็นึกว่าจะไม่มีกล้องซะแล้ว แต่ในที่สุดกล้องถ่ายผีก็มาจนได้ในคลิป Trailer ตัวอย่างแรกนี้ แม้จะเพียงแว่บๆก็เถอะ ก็ยืนยันได้แล้วว่าภาพยนตร์ Fatal Frame เรื่องนี้ก็มีกล้องถ่ายผีเช่นเดียวกับในเกมส์ ซึ่งเจ้ากล้องตัวนี้ก็มาพร้อมกับอาถรรพ์เหี้ยนๆอีกเช่นเคย โดยภาพของนักเรียนที่ถ่ายจากกล้องตัวนี้กลายเป็นภาพคำสาปที่จะคร่าชีวิตคนที่มาพบเห็นมันเข้า
เนื้อเรื่องย่อของภาพยนตร์เกมส์ Fatal Frame Movie กล่าวถึงคำสาปของหอพักนักเรียนหญิงในโรงเรียนแห่งหนึ่ง โดย Aya Tsukimori (แสดงโดย Ayami Nakajo) นักเรียนหญิงที่ต้องอาศัยอยู่ในหอพักของโรงเรียน เนื่องจากโรงเรียนตั้งอยู่บนภูเขาที่ห่างไกลจากตัวเมือง Aya เป็นคนเงียบๆ อยู่ขังตัวเองอยู่ในห้อง จนกระทั่งเกิดเรื่องประหลาดขึ้นกับเธอและคนอื่นๆในหอพัก
ห้องของ Aya ถูกปิดตาย และนักเรียนในโรงเรียนเริ่มหายตัวไปอย่างลึกลับ ซึ่งต่อมานักเรียนที่หายตัวไปถูกพบเป็นศพจมน้ำตาย โดยไม่มีใครทราบว่านักเรียนหายตัวไปได้อย่างไรและทำไมถึงจมน้ำตาย ลือกันว่านักเรียนที่ตายนั้น ก่อนหายตัวไปพวกเขาได้ยินเสียงของ Aya หลังจากที่เห็นภาพของนักเรียนหญิงคนหนึ่งที่หน้าตาเหมือน Aya โดยเสียงของ Aya นั้นพูดแต่เพียงว่า "ได้โปรด ช่วยแก้คำสาปให้ฉันด้วย"
ต่อมา Michi Kazato (แสดงโดย Aoi Morikawa) เพื่อนร่วมห้องของ Aya ก็ตามมาสืบมาเกิดอะไรขึ้นกับเพื่อนของเธอ โดยเริ่มจากไปที่ห้องของ Aya แต่พบว่ามันถูกปิดตายไม่สามารถเปิดได้ ซึ่งจากการสืบข้อมูลข่าวลือทำให้เธอรู้ว่าคำสาปของ Aya เกิดขึ้นในเวลาเที่ยงคืน และมีผลกับผู้หญิงเท่านั้น Michi เริ่มรู้สึกว่าตัวเธอก็โดนคำสาปแล้วเช่นกัน จนกระทั่งเธอได้พบกับ Aya อีกครั้ง แล้วทั้งสองจะช่วยกันแก้คำสาปได้อย่างไร?
กำหนดฉายภาพยนตร์หรือเกมส์ Fatal Frame Movie ที่ญี่ปุ่นในวันที่ 26 กันยายน 2014 ชาวไทยคงต้องรอชมเวอร์ชั่นแผ่น DVD และ Blu Ray หากไม่มีมาฉายในไทย
นอกจากนี้มีข่าวเพิ่มเติมอีกว่า ทางฮอลลีวู้ด ได้ซื้อลิขสิทธิ์เกม Fatal Frame นี้ไปทำภาพยนตร์สไตล์ฝรั่งด้วยแล้ว (อาจจะคล้ายๆแบบ The Ring) โดยจะเริ่มถ่ายทำทันทีหลังจากที่ภาพยนตร์ของญี่ปุ่นฉายเสร็จ โดยตอนนี้ยังไม่มีข้อมูลใดๆเกี่ยวกับ Fatal Frame เวอร์ชั่นฮอลลีวู้ด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น