วันจันทร์ที่ 29 มิถุนายน พ.ศ. 2558

หนุ่มเกาหลีโชว์ทุบเครื่องเกมทิ้ง ไม่พอใจเกม Batman Arkham Knight

หนุ่มเกาหลีโชว์ทุบเครื่องเกมทิ้ง ไม่พอใจเกม Batman Arkham Knight


เกมส์
Batman Arkham Knight เพิ่งมีข่าวไม่ดีเพราะเกมเวอร์ชั่น PC มาหยกๆ ล่าสุดซวยอีกแล้ว เมื่อมีหนุ่มชาวเกาหลีใต้คนหนึ่ง ออกมาทุบเครื่องเกมส์ Xbox 360 โชว์เพราะไม่พอใจเกมส์ต่อสู้ Batman Arkham Knight ของเครื่อง Xbox ที่ไม่ยอมแปลภาษาเกาหลีให้
เพื่อนอาจจะงงว่า อ้าวแล้วเกมส์ไม่ทำภาษาเกาหลีให้ มันเกี่ยวอะไรกับเครื่องเกม? ประเด็นมันอยู่ที่นโยบายการขายเกมส์ในประเทศเกาหลีใต้ของไมโครซอฟต์นั่นเอง เนื่องจากทางโซนี่นั้นมีนโยบายแปลเกมส์เป็นภาษาเกาหลี ให้กับเกมในเครื่อง PS3 และ PS4 แต่ว่าไมโครซอฟต์ไม่ได้ทำในส่วนนี้ ทำให้นาย XBOX∞ (ชื่อสมาชิกเว็บเกมส์ Ruriweb) ที่เป็นเจ้าของเครื่องเกมส์ Xbox360 นี้ไม่พอใจไมโครซอฟต์ เนื่องจาก Batman Arkham Knight เป็นซีรี่ส์ที่เขาชอบเล่นมาก
นาย XBOX∞ กล่าวว่าจริงๆเขาไม่พอใจมานานแล้ว ที่เกมส์เด่นของเครื่อง Xbox นั้นไม่เคยมีแปลเป็นภาษาเกาหลีให้เล่นเลย ไม่ว่าจะเป็น Forza Horizon 2, Project Spark, Sunset Overdrive, The Evil Within, Metal Gear Solid V: The Phantom Pain, และล่าสุด Batman: Arkham Knight เกมส์เหล่านี้เป็นเกมที่เขาอยากเล่นทั้งนั้น ทว่ามันกลับมีแค่ภาษาอังกฤษ ตรงกันข้ามกับฝั่งโซนี่ ที่เกมส์เด่นๆของเครื่อง PS3 และ PS4 จะมีแปลภาษาเกาหลีให้เล่นด้วย
นาย XBOX∞ เล่าเพิ่มว่า จริงๆเขาควรจะทำอะไรให้มันเร็วกว่านี้ตั้งแต่เดือนที่แล้ว ตอนที่เกมส์ Batman Arkham Knight ยังไม่ออก และแนะนำให้ไมโครซอฟต์เกาหลีใต้เลิกกิจการไปเลยดีกว่า ถ้าไม่มีอะไรดีขึ้น นอกจากทุบเครื่อง Xbox360 แล้ว เดี๋ยวเขาจะเอาเครื่อง Xbox one ที่เหลืออยู่ไปทุบโชว์หน้าสำนักงานไมโครซอฟต์เกาหลีใต้ด้วยเลย (อ้าว แล้วไหงไม่ทุบ Xbox one ไปด้วยแต่แรกล่ะ ทุบ Xbox360 ทำไม?)
เกม
ติดตามการอัพเดทข่าวเกมส์ มาใหม่ได้แล้วที่: http://event.sanook.com/game/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น