วันอังคารที่ 23 มิถุนายน พ.ศ. 2558

โนมุระจัดให้! เตรียมดูฉากคลาวด์แต่งหญิงเด็ดๆ ใน FF7 รีเมคกันได้เลย

โนมุระจัดให้! เตรียมดูฉากคลาวด์แต่งหญิงเด็ดๆ ใน FF7 รีเมคกันได้เลย

เกมส์
Final Fantasy VII Remake ทำเอาเกมเมอร์รุ่นเก๋าที่เคยเล่นเกมส์นี้มาก่อนต่างก็ตื่นเต้นกันยกใหญ่ เราก็คิดว่าตื่นเต้นกันที่จะได้เล่นเกมภาพสวยๆ กราฟิกฉากและการต่อสู้สุดอลังการ แต่ที่ไหนได้แฟนๆส่วนหนึ่งของเกมส์ Final Fantasy VII Remake กลับอยากเห็นพี่คลาวด์ Cloud พระเอกหัวนกโจโกโบะแต่งหญิงในแบบกราฟิก HD ซะงั้น ซึ่งทางคุณเท็ตสึยะ โนมุระ ไดเรคเตอร์ของเกมส์นี้ยืนยันว่าจะมีแน่นอน เป็นสีสันอย่างหนึ่งของ Final Fantasy VII หลังจากที่มีแฟนๆวาดแฟนอาร์ตและพูดถึงเกี่ยวกับฉากนี้กันเยอะ เขาจะขัดศรัทธาได้อย่างไร รอดูกันได้เลย
เหตุการณ์คลาวด์แต่งหญิงอยู่ในช่วงแรกของเกมส์เลย โดยทาง Cloud และ Aeris ต้องไปช่วย Tifa ที่บุกเข้าไปในคฤหาสน์ของ Don Corneo เจ้าพ่อมาเฟียที่มีอิทธิพลในแถบนั้น แต่ Cloud ไม่สามารถผ่าเข้าไปได้ Aeris จึงวางแผนให้ Cloud ปลอมตัวเป็นผู้หญิงเข้าไปแทน เพราะ Don Corneo ชอบสาวๆสวยๆ ตรงนี้จะมีมินิเกมเล็กน้อยตามหาอุปกรณ์แต่งหญิงให้กับ Cloud ไม่ว่าจะเป็นชุด วิกผม น้ำหอม และอื่นๆ หากหาของดีๆมาใส่ได้ หญิงคลาวด์จะมีเสน่ห์จน Don Corneo เลือกแทนสาวๆอีกสองคนเลยล่ะ โดยทางคุณ เท็ตสึยะ โนมุระ บอกว่า"Please look forward to it." หลังจากทาง Eurogamer สัมภาษณ์ถามเกี่ยวกับฉากนี้
คุณ เท็ตสึยะ โนมุระ ยังให้สัมภาษณ์เพิ่มเติมอีกว่า โปรเจค Final Fantasy VII Remake นี้ทาง Square Enix เพิ่มคิดทำสดๆร้อนๆในปี 2015 นี้เอง เพราะตอนเมื่อเดือนธันวาคมปีก่อน ที่ Square Enix ประกาศพอร์ต Final Fantasy VII HD ตัวเก่าไปลง PS4 และ PC นั้นโปรเจครีเมคนี้ยังไม่เริ่มเลย แต่เมื่อเห็นแฟนๆผิดหวังกันมาก พวกเขาก็เลยกลับมาคิดดูอีกครั้ง โดยพวกเขาเห็นว่าตลาดเกมคอนโซลยุคนี้ค่อนข้างซบเซา และบริษัทเกมส์ต่างๆก็หันมาทำเกมส์มือถือกันมากขึ้น พวกเขาจึงอยากให้ตลาดเกมส์ต่อสู้คอนโซลกลับมาคึกคักกว่านี้ ก็เลยตัดสินใจทำ Final Fantasy VII Remake ออกมา หวังว่ามันจะช่วยให้เกมเมอร์ตัดสินใจซื้อเครื่องเกมส์คอนโซลยุคนี้มากขึ้น (PS4)
ลองมาดูตัวอย่างภาพแฟนอาร์ต Cloud แต่งหญิง หลังจากมีข่าว Final Fantasy VII Remake กันหน่อย
เกม
Final Fantasy VII Remake
Final Fantasy VII Remake
เกมส์
Final Fantasy VII Remake
Final Fantasy VII Remake
ติดตามการอัพเดทเกมส์ใหม่ มาแรง ได้แล้วที่นี่: http://xn--12cgl6e7a4c8bvdvc2esb.net/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น