วันศุกร์ที่ 5 มิถุนายน พ.ศ. 2558

Elex เปิดให้บริการเกม ตำนานภูตขมังเวทย์ wake of death

Elex เปิดให้บริการเกม ตำนานภูตขมังเวทย์ wake of death

เกมส์
Elex เปิดให้บริการเกมส์ ตำนานภูตขมังเวทย์ wake of death ชวนสัมผัสเกมสามก๊กแบบใหม่ที่ต่างจากเดิม
Elex ผู้ให้บริการเกมรายใหม่ได้ทำการเปิดตัวเกมส์ใหม่ "ตำนานภูตขมังเวทย์ wake of death" เกมส์ตำนานสามก๊กอันเลื่องชื่อ ซึ่งมาในเวอร์ชั่นใหม่ที่คุณจะพบกับความแตกต่างจากเกมส์อื่นๆ ที่เคยมีมา เกมตำนานภูตขมังเวทย์ เป็นเป็นเกมส์มือถือแนวเทิร์นเบส RPG 3D ผู้เล่นสามารถเก็บสะสมตัวละครได้ โดยผ่านตัวละครร่างผี ร่างปีศาจ เลเวล ชุด สกิล เพิ่มขั้น จากการเพิ่มพลังการต่อสู้ ลงดันเจี้ยน เข้าสนามประลองPK ของล้ำค่า สนามม้าเป็นต้น มีวิธีเล่นที่หลากหลาย หาความสนุกได้ไม่รู้จบ! พร้อมมาสัมผัสเกมส์ที่ไม่ธรรมดากับภาพ3D! สุดยอดความมันส์ระทึกน่าตื่นเต้นกับภาพตัวละครสามก๊กในมือคุณ
ตำนานภูตขมังเวทย์
ภายในเกมส์วางแผนจะพบกับฉากหลังรูปแบบสามก๊กแบบใหม่ มีจำนวนวกองทัพปีศาจจำนวนมาก ในเกมสวนท้อที่เป็นที่สาบานความสัมผัสของกวนอู เล่าปี่ เตียวหุยได้กลายเป็นสถานที่ที่เปิดประตูนรกของกองทัพสามก๊กที่ตายไป กองทัพตำนานสามก๊กได้ผ่านไปหลายปีแล้ว พวกเขากลับกลายเป็นผีปีศาจมาปรากฏตัว ทำลายผู้คน และจะกลับมายึดครองโลกมนุษย์อีกครั้ง
เกม
ความพิเศษของเกมส์อยู่ที่ระบบต่างๆมากมาย ทั้งรูปแบบของการต่อสู้ ในสงครามสุดมัน ภาพ 3D ที่สวยงามตระการตา สาบอาชีพของตัวละครหลักที่ ผู้เลนสามารถเลือกสับเปลี่ยนได้ทุกเวลามากถึง 4 สายอาชีพ ร่วมตะลุยปราบมารทั้งหลายไปพร้อมกับเหล่าวิญญาณนักรบที่มีชื่อเสียงในประวัติศาตรส์ของสามก๊ก สนามประลองความสามารถแบบข้าวเซิร์ฟเวอร์ รวมถึงกิจกรรมต่างๆภายในเกมที่ทีมงานจัดเต็มเพื่อให้ผู้เล่นได้เข้าถึงตัวเกมส์อย่างเต็มอิ่ม
โดยทางทีมงาน Elex ตั้งความหวังไว้ว่าตัวเกมส์ ตำนานภูตขมังเวทย์ จะตอบสนองความต้องการในการเล่นเกมของคนไทยแน่นอน เพราะทีมงานเคยประสบความสำเร็จมาแล้วจากการเปิดให้บริการเกมส์ต่างๆ ในประเทศไทยมามากมายอาทิ Magic Rush: Heroes, BATTLE ALERT , AGE OF WARRING EMPIRE, We Heroes - Born to Fight , สงครามสปาตัน , วีรบุรุษสามก๊ก: เดอะฮีโร่ เป็นต้น นอกจากนี้ Elex ยังเป็นผู้ให้บริการเกมอื่นๆ จนได้รับความนิยมสูงในประเทศจีนอีกด้วย
ติดตามการอัพเดทข่าวเกมส์ มาใหม่ได้แล้วที่: http://event.sanook.com/game/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น