วันศุกร์ที่ 5 มิถุนายน พ.ศ. 2558

Fallout 4 เปิดตัวอย่างเป็นทางการ

Fallout 4 เปิดตัวอย่างเป็นทางการ

เกมส์
และแล้วข่าวลือก็เป็นจริง Bethesda Softworks เปิดตัวเกม Fallout 4 ภาคใหม่อย่างเป็นทางการจนได้ หลังจากที่มีข่าวลือว่าจะทำมาตั้งแต่เดือนธันวาคมปีที่แล้ว ซึ่งที่ลือทั้งหมดล้วนเป็นจริงแทบทั้งสิ้น โดยทาง Bethesda Softworks จะเปิดเผยข้อมูลเกมส์เพิ่มเติมอีกทีในงาน E3 2015 วันที่ 14 มิถุนายน 2015 นี้
Fallout 4 เป็นเกม RPG มุมมองแบบ First-person ของทีมงาน ZeniMax Media company เรื่องราวของโลกยุคโลกาวินาศ หลังจากเมืองต่างของโลกถูกทำลายล้างจากระเบิดนิวเคลียร์ ซึ่งคล้ายกับเรื่องราวของภาพยนตร์ Mad Max แต่ฉากของเกมส์ Fallout จะโฟกัสไปที่การฟื้นฟูเมืองต่างๆ การสร้างหลุมหลบภัย ด้วยวิทยาการที่ค่อนข้างเจริญก้าวหน้า แต่มนุษย์ที่รอดชีวิตต้องต่อสู้เอาตัวรอด จากพวกมนุษย์กลายพันธุ์ ซึ่งเนื้อเรื่อง Fallout 4 จะเป็นฉากของเมือง Boston และ Massachusetts ตามที่ข่าวลือว่าไว้
เกม
Fallout 4 ยังคงเป็นผลงานการกำกับของ Todd Howard ผู้เคยสร้างชื่อก้องโลกจากเกมส์ผี Fallout 3 เมื่อปี 2008 และ The Elder Scrolls V: Skyrim เมื่อปี 2011 โดยทำลงเครื่อง PC, PS4 และ Xbox one กำหนดออกรอดูประกาศเพิ่มเติมในงาน E3 2015
แต่เอาจริงๆแล้ว Fallout 3 แฟนบางส่วนไม่ค่อยชอบ เพราะมันออก RPG เหมือน The Elder Scrolls มากไปหน่อย งานนี้ Todd Howard จะเปลี่ยนแปลงสไตล์ทำเกมส์ในภาค Fallout 4 หรือเปล่านะ
Fallout 4
ติดตามการอัพเดทข่าวเกมส์ เล่นเกมส์มันๆ ได้ที่นี่ :http://game.sanook.com/flashgame

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น