วันพฤหัสบดีที่ 11 มิถุนายน พ.ศ. 2558

ข่าวลือ! เหลี่ยมเตรียมทำเกม Front Mission ภาคใหม่

ข่าวลือ! เหลี่ยมเตรียมทำเกมส์ Front Mission ภาคใหม่

เกมส์
ใกล้จะถึงงาน E3 2015 แล้วอีกเพียงแค่หนึ่งสัปดาห์เท่านั้น ช่วงนี้ก็จะมีข่าวลือเรื่องเกมส์ใหม่ๆออกมากันบ่อยหน่อย และข่าวลือเกมส์ใหม่ล่าสุดก็คือข่าวลือที่ว่าทาง Square Enix กำลังจะทำเกมส์ Front Mission ภาคใหม่ ซึ่งเป็นเกมหุ่นยนต์ที่เหลี่ยมไม่ได้ทำออกมานานหลายปีมากแล้ว นับตั้งแต่ภาคล่าสุดคือภาค Front Mission Evolved เมื่อปี 2010 บนเครื่อง PS3, Xbox360 และ PC
เกม
เดิมทีนั้น Front Mission เป็นเกมส์แนว Simulation RPG วางแผนการรบแบบเทิร์นเบส ซึ่งได้รับความนิยมอย่างมากเมื่อยุคเครื่อง Super Famicom และ PlayStation 1-2 โดยมีอาจารย์โยชิทะกะ อะมะโนะ เป็นผู้ออกแบบภาพอาร์ตและตัวละครให้เช่นเดียวกับไฟนอลแฟนตาซี เรื่องราวการรบในโลกยุคอนาคตที่มีการใช้หุ่นยนต์รบหุ้มเกราะ ที่เรียกว่า Wanzer มาใช้ในการรบ แต่ภายหลังเปลี่ยนมาทำเป็นแนว Action มากขึ้นเพื่อเอาใจฝรั่ง แต่ก็ไม่ประสบความสำเร็จจนเลิกทำไป
โดยจุดเริ่มของข่าวลือเกม Front Mission มาจากที่ Toshifumi Nabeshima อดีตโปรดิวเซอร์เกมส์ยิงปืน Armored Core ได้ย้ายจาก From Software มาร่วมงานกับโปรเจคเกมส์หนึ่งของ Square Enix ตอนนี้ มีแววว่า Front Mission ภาคใหม่ที่กำลังทำนี้ก็อาจเป็นแนว Third-person Action Shooting แบบเดียวกับ Armored Core อีกก็เป็นได้
แต่ใจจริงอยากเห็น Front Mission ทำออกมาในแนววางแผนมากกว่านะ
ติดตามการอัพเดทข่าวเกมส์ เล่นเกมส์มันๆ ได้ที่นี่ :http://game.sanook.com/flashgame

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น