วันจันทร์ที่ 29 มิถุนายน พ.ศ. 2558

มีฮา! Bethesda รับข้อเสนอ ขายเกม Fallout 4 แลกฝาขวด

มีฮา! Bethesda รับข้อเสนอ ขายเกม Fallout 4 แลกฝาขวด

เกมส์
Fallout 4 เป็นอีกเกมฟอร์มยักษ์ที่ฮือฮากันมากในงาน E3 2014 ที่ผ่านมา เพราะเป็นซีรี่ส์เกมส์ RPG สไตล์ตะวันตกที่แฟนๆติดตามกันเยอะ มีกำหนดออกในเดือนพฤศจิกายน 2015 นี้ และตอนนี้ก็เริ่มเปิดให้สั่งจองซื้อกันแล้ว แต่ก็มีเกมเมอร์รายหนึ่งทำแปลก เพราะเขาไม่ได้สั่งจองซื้อเกมส์ Fallout 4 ด้วยเงิน แต่ขอซื้อด้วยฝาขวดที่เขาสะสมมาทั้งหมด 2,240 ฝา มีน้ำหนักประมาณ 11 ปอนด์ (ประมาณ 5 กิโลกรัม)
เกมยิง
thefatch1cken ยูสเซอร์คนหนึ่งในเว็บ Reddit ได้แชร์ภาพฝาขวดที่เพื่อนของเขา ส่งไปให้บริษัท Bethesda พร้อมกับจดหมายเพื่อขอซื้อเกมยิง Fallout 4 เมื่อวันที่ 16 มิถุนายน 2015 ที่ผ่านมา ซึ่งเขาอ้างว่าเกมส์ Fallout 4 นั้นขายสั่งจองด้วยเงินดอลล่าห์ ซึ่งเป็นของมีค่าในช่วงก่อนสงคราม แต่ตอนนี้เป็นช่วงหลังสงครามแล้ว ของที่มีค่าก็คือฝาขวด (ในเกมฝาขวด Nuka Cola มีค่าเหมือนเงิน) เขาจึงขอส่งฝาขวดของมีค่าช่วงหลังสงคราม มาขอซื้อเกม Fallout 4 แทน (สรุปคือตาเกมเมอร์คนนี้เขาอินเกมส์มากจนคิดว่าอยู่ในช่วงยุคหลังสงคราม)
Fallout 4
มามุกนี้เพื่อนๆอาจกำลังจะคิดว่า Bethesda จะยอมแลกให้เหรอ? แต่หลังจากนั้นผ่านมาประมาณหนึ่งสัปดาห์ ทาง Bethesda กลับเผยทาง Twitter ว่า ทาง Bethesda ยอมขายเกมออนไลน์ Fallout 4 แลกกับฝาขวดนี้ โดยให้เหตุผลว่า เป็นคนแรกเลยที่กล้าขอมาแบบนี้ ทาง Bethesda ก็เลยกล้าให้ เพราะเป็นวีรกรรมที่ใช้ความกล้าสูง ทำให้เป็นที่จดจำ
เกมออนไลน์
Fallout 4
ทั้งนี้ทาง Bethesda ไม่ได้ระบุว่าเขาจะขายเวอร์ชั่นไหนแลกกับฝาขวดเหล่านี้ แต่ก็คาดว่าน่าจะเป็นเวอร์ชั่นดาวน์โหลดผ่าน Steam ตามที่ผู้แลกขอมาในจดหมาย
Fallout 4
ติดตามการอัพเดทเกมส์ใหม่ มาแรง ได้แล้วที่นี่: http://xn--12cgl6e7a4c8bvdvc2esb.net/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น