วันพฤหัสบดีที่ 7 สิงหาคม พ.ศ. 2557

พ่อใหญ่กำลังมา! Bioshock บุุก iOS ทั้งไอโฟนไอแพด

พ่อใหญ่กำลังมา! Bioshock บุุก iOS ทั้งไอโฟนไอแพด


เกมส์
Bioshock สุดยอดเกมยิงแนว FPS จากค่าย 2K Games บนเครื่อง PC และคอนโซล ที่ได้รับรางวัลเกมส์ยอดเยี่ยมหลายสถาบันในปี 2007 บัดนี้เวลาผ่านไป 7 ปีแล้ว Bioshock กำลังจะกลับมาผงาดอีกครั้ง แต่ไม่ใช่ในแพรตฟอร์มเดิม ย้ายไปทำลงมือถือแทนในระบบ iOS ทั้ง iPhone และ iPad
เกมส์ยิง
ตามรายงานแจ้งว่า Bioshock เวอร์ชั่น iOS นี้จะเป็นเกมส์ตัวเต็ม ที่จะพอร์ทมาจากเวอร์ชั่นเดิมครบถ้วน ไม่มีตัดเนื้อหาของเกมออกแต่อย่างใด (ยกเว้นกราฟฟิก) รองรับการเล่นด้วยจอยผ่านระบบบลูทูธ เพื่อให้ผู้เล่นรู้สึกถึงเกมเพลย์ที่ใกล้เคียงกับต้นฉบับมากที่สุด เพราะอาจเล่นด้วยทัชแพดบนหน้าจอ อาจทำให้เสียอรรถรสในการเล่นได้พอสมควร
เกมยิง
ส่วนทีมงานที่รับหน้าที่พอร์ทเกมก็คือ 2K China เห็นชื่อพี่จีนแล้วบางคนอาจจะหวั่นๆเรื่องคุณภาพ แต่ไม่ต้องห่วงเพราะก็เป็นทีมเดียวกับที่เคยพอร์ทเกม XCOM: Enemy Unknown มาลง iOS นั่นแหละดังนั้นจึงรับประกันได้เพราะมีประสบการณ์มาแล้ว สนนราคาของเกมส์ Bioshock คาดว่าจะขายที่ $19.99 เช่นเดียวกับ XCOM แนะนำว่าใครที่เคยเล่นของ PC มาแล้วก็ข้ามได้เพราะตัวเกมไม่ต่างกัน แต่ถ้าไม่เคยก็เป็นเกมที่อยากจะให้ลอง กำหนดออกขายคร่าวๆๆคือช่วงปลายเดือนสิงหาคม 2014 นี้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น