วันอังคารที่ 19 สิงหาคม พ.ศ. 2557

ชาว PC เซ็ง PES 2014 สวยไม่เท่า PS4/XBone

ชาว PC เซ็ง PES 2014 สวยไม่เท่า PS4/XBone


เกมส์
ถือว่าเป็นข่าวร้ายสำหรับแฟนเกมส์ Pro Evolution Soccer 2015 เพราะนาย Adam Bhatti ,PES European brand manager ได้ออกมาโพสข้อความผ่าน Twitter โดยมีใจความว่าเกมในเวอร์ชัน PC จะเป็นการ “ไฮบริด” ระหว่างคอนโซลยุคเก่าและคอนโซลยุคปัจจุบัน เป็นการสื่อว่าคุณภาพกราฟฟิคนั้นจะถูกลดระดับลงไปด้วย คือในเรื่องความสวยงามทางด้าน PS4 และ Xbox One จะดูดีกว่า แต่หากเทียบกับ PS3 และ Xbox 360 นั้นเกมในเวอร์ชัน PC จะดูสวยงามกว่าครับ
เกมส์ฟุตบอล
Bhatti ได้ชี้แจงเพิ่มเติมว่าเป้าหายของ PES 2015 บนเวอร์ชัน PC คือการที่เกมส์นั้น “เข้าถึงง่ายและมีคุณภาพ” ถึงแม้ว่าเกมยังคงมีลูกเล่นเช่นเหมือนกับ PS4/Xbox One แต่เจอแบบนี้ก็ทำเอารู้สึกผิดหวังไม่น้อยโดยเฉพาะแฟนๆที่ติดตามมาตลอด
“อย่างไรก็ตาม ,สิ่งที่พวกเราเน้นคือการนำเกมเพลย์กลับมา ผมไม่ต้องการคำขู่หรือความกังวัลจากเหล่าผู้เล่น PC ,ให้ไปตัดสินกันที่เดโมก่อนที่จะตะคอกอะไรออกมา” Bhatti กล่าว
เกมส์กีฬา
แน่นอนว่าต้องมีแฟนเกมชาว PC หลายคนไม่พอใจอย่างแรงกับการตัดสินใจครั้งนี้โดยแสดงความเห็นว่าทำไมต้อง ไฮบริด ในเมื่อชาว PC เองก็สามารถเล่นเกมส์แบบ 1080p และรันบน 60fps ได้อยุ่แล้ว ,สำหรับเหตุผลเบื้องลึกเราคงไม่ทราบได้ อาจเป็นเพราะตัวเกมใช้เอนจิ้นรุ่นเก่าในการพัฒนาเสียส่วนใหญ่รึเปล่า ดูจากข้อความบน Twitter ของ Bhatti เองตอนนี้เขาก็ยินดีรับฟัง
Pro Evolution Soccer 2015 มีกำหนดการปล่อยในวันที่ 13 พฤศจิกายน 2014 บนเครื่อง PC, PS4,PS3, Xbox One และ Xbox 360 ก็มาลุ้นกันว่า 3 เดือนก่อนปล่อยเกมนี้ทาง Konami จะยอมกลับลำไหม

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น