วันศุกร์ที่ 29 สิงหาคม พ.ศ. 2557

Pokken เมื่อโปเกมอนกลายเป็นเกมเทคเคน

Pokken เมื่อโปเกมอนกลายเป็นเกมเทคเคน

เกมส์
เมื่อสัปดาห์ที่แล้วทางนิตยสารฟามิซึเผยว่าเกมส์โปเกมอนกำลังจะเปิดตัวเกมภาคใหม่ที่จะทำให้ช็อกวงการไปตามๆกัน และตอนนี้เกมส์โปเกมอนภาคใหม่ที่ว่าก็เปิดตัวมาเป็นที่เรียบร้อยโรงเรียนญี่ปุ่นแล้ว มันคือ Pokken Tournament หลายท่านอาจสงสัยว่าทำไมชื่อมันคล้ายๆ Tekken เลย ใช่แล้วครับอย่างที่คิดนั่นแหละ มันคือโปเกมอนแนว 3D Fighting เหมือน Tekken นั่นเอง เป็นแนวที่โปเกมอนไม่เคยทำมาก่อน ซึ่งจริงๆแล้วภาพเกมตัวนี้ก็เคยเผยให้ดูไปในงาน Tokyo Game Show 2013 เมื่อปีที่แล้วไปหนหนึ่ง แต่ตอนนั้นยังไม่เผลยว่าเกมอะไรก็ได้แต่เดากันไปจนเพิ่งจะทราบกันวันนี้

Pokken Tournament เป็นเกมส์ต่อสู้หรือเกมส์แอ๊คชั่นที่ทาง Nintendo ร่วมกับ Bandai Namco Games จัดทำขึ้น ซึ่งก็เป็นค่ายที่ทำ Tekken นั่นเอง ทำเป็นเกมต่อสู้แบบเกมตู้ Arcade กำหนดออกมาให้เล่นกันในปี 2015 ตอนนี้ยังไม่มีข้อมูลระบบเกมส์ให้ทราบมากนัก มีเพียงตัวอย่าง Trailer การต่อสู้ระหว่าง Lucario และ Machamp มาให้ชมกัน


นอกจากเวอร์ชั่นญี่ปุ่นแล้ว Pokken Tournament ทางบริษัท Pokemon Company ยังจดทะเบียนเกมเวอร์ชั่นอเมริกาไว้แล้วด้วย คาดว่าอาจทำลงเครื่อง Wii U ด้วยก็เป็นไปได้


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น