วันจันทร์ที่ 18 สิงหาคม พ.ศ. 2557

เงิบ! ตำรวจรวบพ่อแม่ติดเกมส์ ไม่ยอมเลี้ยงลูก

เงิบ! ตำรวจรวบพ่อแม่ติดเกมส์ ไม่ยอมเลี้ยงลูก

เกมส์
สองสามีภรรยาคู่หนึ่งในเมือง Anaheim, California ประเทศสหรัฐอเมริกาถูกตำรวจเข้าจับกุม ข้อหากักขังและไม่ดูแลลูก โดยทั้งคู่ได้จับลูกสาวสองคนขังไว้ในรถบ้าน ที่อยู่ในสภาพสกปรกเต็มไปด้วยหยากไย่และเชื้อรา โดยที่แทบจะไม่มีอาหารการกินที่ดีเลยเป็นเวลานับปี โชคดีที่ลูกสาวทั้งสองคนไม่เสียชีวิต ส่วนสาเหตุที่สองสามีภรรยาไม่ยอมดูแลเลี้ยงดูลูกนั้น ทั้งคู่สารภาพว่าติดเกมออนไลน์ World of Warcraft
เกม
สองสามีภรรยาดังกล่าว ทราบชื่อว่า Lester Louis Huffmire และ Petra Huffmire วัย 41 ปีทั้งสองคน ถูกตำรวจจับกุมเมื่อวันที่ 5 สิงหาคม 2014 ที่ผ่านมา หลังจากที่เพื่อนบ้านละแวกนั้นสังเกตพฤติกรรมของทั้งคู่มานานเป็นปีแล้ว โดยทั้งคู่เอาแต่ขลุกอยู่แต่ในบ้านและนั่งเล่นเกมออนไลน์ ไม่ยอมดูแลเลี้ยงลูก โดยตัดปัญหาด้วยการนำลูกสาวทั้งสองคนไปขังไว้ในรถบ้านพร้อมกับน้ำและอาหารสำเร็จรูปจำนวนหนึ่ง ให้ลูกๆดูแลตัวเอง ทำให้ลูกต้องอยู่อย่างอดๆอยากๆ เพราะอาหารไม่พอ แถมสภาพรถก็สกปรกเพราะไม่มีใครดูแลทำความสะอาดด้วย โชคดีที่ลูกสาวทั้งสองคนไม่ได้เจ็บป่วยถึงขั้นเสียชีวิต โดยชาวบ้านแถวนั้นสังเกตและได้ยินเสียงเด็กร้อง จึงแจ้งให้เจ้าหน้าที่มาตรวจสอบ และหลังจากสืบจนได้ความก็เข้าจับกุมสองสามีภรรยาที่ติดเกมส์ดังกล่าว โดยข้อมูลที่สืบมาได้พบว่า ทั้งคู่ขังลูกสาวไว้หลายปีแล้ว ตั้งแต่ปี 2010 แน่นอนว่านอกจากจะห้ามไม้ให้ออกจากรถบ้านแล้ว ลูกสาวทั้งสองก็ไม่ได้ไปโรงเรียนเช่นกัน
หลังจากพิจารณาคดีในชั้นศาลแล้ว ศาลตัดสินให้จับคุกสองสามีภารรยา ในข้อหากักขังและไม่ดูแลเลี้ยงดูลูก โดยฝ่ายสามี Lester Louis Huffmire มีโทษจำคุก 5 ปี ส่วนภรรยา Petra Huffmire มีโทษจำคุก 3 ปี 4 เดือน
อันนี้ไม่เกี่ยวกับคดี แต่ล่าสุดทาง Blizzard ปล่อยคลิปตัวอัพเดตใหม่ของเกม World of Warcraft: Warlords of Draenor ให้ดูกันเพิ่มแล้ว


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น