วันศุกร์ที่ 1 สิงหาคม พ.ศ. 2557

Breath of Fire 6 เปิดให้เล่นปี 2015 ทดสอบ Beta สิ้นปีนี้

Breath of Fire 6 เปิดให้เล่นปี 2015 ทดสอบ Beta สิ้นปีนี้

เกม
หากคุณเป็นผู้ที่ชอบเล่นเกมภาษาหรือแนว RPG ในยุคสมัยเครื่อง Super Famicom หรือ PlayStation 1 น่าจะรู้จักซีรี่ย์ Breath of Fire เกม RPG ที่ฮิตเกมส์หนึ่งในยุคนั้นของ Capcom ที่มีเอกลักษณ์ตรงตัวเอกของเรื่องจะเป็นชนเผ่ามังกรตามชื่อเกมส์ และมีนางเอกของเรื่องเป็นเผ่านกที่มีปีก ซึ่งทั้งคู่ก็จะมีชื่อเหมือนกันทุกภาคว่า Ryu และ Nina แต่ว่าหลังจากเข้าสู่ยุคเครื่อง PlayStation 2 เกมนี้ก็หายไปจาก Capcom อย่างสิ้นเชิง และกลายเป็นเกมออนไลน์ใน Breath of Fire 6 ที่กำลังจะทดสอบช่วง Beta ปลายปีนี้ และเปิดให้เล่นทางการในปี 2015


Breath of Fire 6 เป็นเนื้อเรื่องหลังจากสิ้นสุดสงครามเผ่าพันธุ์มังกรประมาณ 1,000 ปี โลกก็สงบสุขอีกครั้ง แต่ว่าจากผลของสงครามทำให้โลกเสื่อมโทรมลงและกลายเป็นดินแดนแห้งแล้งทะเลทรายกันมาก ประชาชนส่วนมากจึงร่วมกันฟื้นฟูโลก แต่ว่าก็มีจักรวรรดิ์ Schwartz Empire ออกมาทำสงครามแย่งชิงดินแดนซะอีก ทำให้ความสงบสุขหายไปจากโลกอีกครั้ง ซึ่งพวกจักรวรรดิ์ได้ยึดประเทศเล็กๆไปทีละประเทศจนกระทั่งมาถึงประเทศ Dragnier ของตัวเอกเกมส์ ผู้ซึ่งมีพลังแห่งมังกรอยู่ในตัว
เนื่องจากเป็นเกมออนไลน์ MMORPG ระบบการเล่นของ Breath of Fire 6 จึงไม่เหมือนภาคอื่นที่ผ่านมา ผู้เล่นจะต้องเลือกสร้างตัวเอกขึ้นมาเอง ไม่จำเป็นต้องชื่อ Ryu และสามารถเลือกใบหน้า เพศ และอวาตาร์ต่างๆได้ตามต้องการ ส่วนระบบพัฒนาตัวละครนั้นก็มีระบบ Job Class เลือกสายอาชีพที่ต้องการได้ ส่วนท่าต่างๆก็มีมากมาย แถมยังผสมคอมโบท่าและคาถาได้ด้วย และที่ขาดไม่ได้ก็คือพวกอาวุธและชุดแฟชั่นต่าง ที่มีให้ใช้ในเกมหลายร้อยชนิด ตามสไตล์เกมส์ออนไลน์
ข้อมูลตัวละคร
เกมส์
ตัวเอก - ผู้มีพลังมังกรอยู่ในตัว อาศัยที่หมู่บ้านเล็กๆในประเทศ Dragnier
เกม
นีน่า - เจ้าหญิงแห่งเผ่า Wing Clan ที่มีพลังแปลงร่างเป็นนกยักษ์ได้ เธอหนีออกจากอาณาจักร Wyndia ออกเดินทางไปเรื่อย หลังจากอาณาจักรเธอถูกพวกจักรวรรดิ์ยึดครอง
เกม
กิเรียม - นักรบแห่งเผ่าหมาป่า ผู้พิทักษ์ป่าแห่งรุ่งอรุณ อาศัยอยู่ในหมู่บ้านแห่งหนึ่งในประเทศ Dragnier เช่นกัน
เกมส์
อามิเลีย - จอมเวทย์หญิงที่ร่าเริง แต่เจ้าเล่ห์ ชำนาญการใช้คาถาหลายชนิด
เกมส์
จูเบย์ - ผู้เฒ่าแห่งเผ่าหมาป่า ผู้แนะนำการเดินทางให้กับตัวเอกและกีเรียม
เกมส์
เพริดอท - นักดนตรีหญิงลึกลับ ผู้ช่วยชีวิตตัวเอกไว้จากการโจมตีของพวกจักรวรรดิ์
เกม
คราอุส - นายพลระดับสูงของจักรวรรดิ์ Schwartz Empire ผู้นำกองทัพเข้าถล่ม Dragnier
Breath of Fire 6
เอลิเซ่ - ทหารเอกมือขวาของคราอุส ว่ากันว่าเธอก็มีพลังของมังกรเช่นกัน ซึ่งเธอเป็นเผ่ามังกรดำ ส่วนตัวเอกเป็นเผ่ามังกรขาว
เกมส์
ลูก้า - ตัวละคร NPC ผู้ช่วย ที่จะมาช่วยตัวเอกต่อสู้กับศัตรู
Breath of Fire 6 แม้จะเป็นเกมออนไลน์ แต่ผู้เล่นสามารถเลือกโหมดการเล่นได้ ว่าจะเล่นคนเดียว Single Player หรือเล่นโหมดหลายคน Multiplayer และยังเล่นได้ทั้งใน PC และสมาร์ทโฟน iOS ,Android ด้วย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น