วันพุธที่ 13 สิงหาคม พ.ศ. 2557

มาดู! แฟชั่นในการดับร้อนตอนเล่นเกมส์ ของพี่จีน

มาดู! แฟชั่นในการดับร้อนตอนเล่นเกม ของพี่จีน


เกมส์
ในขณะที่ช่วงเดือนมิถุนายน-สิงหาคม เป็นฤดูฝนที่เมืองไทยของเราอากาศจะครื้มๆไม่ร้อนมากเหมือนช่วงเดือนเมษายน-พฤษภาคม แต่ตรงกันข้ามกับประเทศอื่นๆทั่วโลก เพราะช่วงเดือนมิถุนายน-สิงหาคมเป็นช่วงฤดูร้อนของพวกเขา ซึ่งอากาศที่ปกตินั้นจะเย็นสบายจะกลับร้อนอย่างมากในช่วงนี้ ซึ่งตอนนี้ที่ประเทศที่อากาศเย็นอย่างจีนและญี่ปุ่นกลับมีอุณหภูมิสูงกว่า 30 องศากันเลย ร้อนไม่แพ้ประเทศไทยทีเดียว
เกม
แน่นอนว่าผู้คนที่อาศัยอยู่ในอากาศที่เย็นสบายมาตลอดอย่างจีน ย่อมไม่ชินกับอุณหภูมิที่สูงขึ้นในปัจจุบันนี้ ที่ร้อนขึ้นๆจากปรากฏการณ์เอลนีโญ แต่แม้ว่าจะร้อนแค่ไหนเกมเมอร์จีนก็ยังคงติดเกมออนไลน์งอมแงมเลิกยาก ประมาณว่าร้อนแค่ไหนก็ต้องทนเล่น เดี๋ยวจะเล่นไม่ทันคนคนอื่นๆ ด้วยเหตุนี้ช่วงนี้ก็เลยมีแฟชั่นดับร้อนของเกมเมอร์ชาวจีนออกมาให้เห็นกัน ถึงขนาดลงเป็นข่าวดังกันเลยทีเดียว วิธีที่ว่านั่นก็คือ เล่นเกมส์มันกลางสระน้ำกันเลย ซึ่งเป็นวิธีที่เหล่านักศึกษามหาวิทยาลัยของจีนทำขึ้นเพื่อดับร้อน ตอนที่เล่นเกมในหอพัก โดยการนำเอาสระน้ำแบบเป่าลมมาวางไว้กลางห้อง แล้วก็นั่งเล่นเกมส์มันในสระน้ำนั้นเลย ซึ่งจริงๆแล้ววิธีนี้เป็นวิธีที่นักศึกษาใช้ดับร้อนตอนเล่นเกมมาตั้งแต่ปีที่แล้ว แต่ว่าเพิ่งจะมาดังเอาปีนี้ หลังจากสื่อจีนนำไปออกข่าวจนดัง ชมภาพตัวอย่างกันได้ด้านล่าง
วิธีนี้เห็นทีจะใช้ได้เฉพาะคนที่ใช้ Laptop, Notebook เล่นเกมส์เท่านั้น หากใช้ Desktop คงหมดสิทธิ์เพราะอาจโดนไฟดูดเอาได้ แต่ใช่ว่าโน้ตบุ๊คจะปลอยภัยซะทีเดียวเหมือนกัน อย่างไรซะก็ไม่ควรลอกเลียนแบบจะดีกว่า
เกมส์
แฟชั่นในการดับร้อนตอนเล่นเกม ของพี่จีน
เกม


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น