วันพุธที่ 22 ตุลาคม พ.ศ. 2557

รีวิว Combo Cat เหมียวๆ Puzzle Action 3D

รีวิว Combo Cat เหมียวๆ Puzzle Action 3D

เกมส์
มาแล้ววว! Combo Cat สำหรับเกมส์แนว Puzzle ที่มาในรูปแบบขบวนการเจ้าเหมียวสุดน่ารักที่ทุกคนต้องชื่นชอบอย่างแน่นอน โดยครั้งนี้ผู้ปล่อยเกมส์นี้มา คือ บริษัทอินิทรี ดิจิตอล จำกัด(มหาชน) โดยตัวเกมจะเป็นรูปแบบของ Puzzle ที่สนุกสนาน และมี Character การ์ดเป็นถึงเจ้าเหมียวสุดน่ารักหลายรูปแบบ ที่จะมาครองใจทาสแมวอย่างแน่นอน ใครที่เป็นสาวกทาสแมว "ไม่ควรพลาด"
ระบบภายในเกมส์
ภายในเกมนั้นจะมีระบบต่างๆมากมายให้ผู้เล่นได้ลิ้มรสและทดลองเล่นอย่างไม่รู้จบ โดยจะมีทั้ง การต่อสู้ ทำเควส เก็บการ์ด อัพเกรด ต่างๆมากมายที่จะมาพัฒนาเจ้าเหมียวให้มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น !
เกม
Character
เริ่มแรกจะมีเจ้าเหมียวทั้งหมด 3 ตัวมาให้ผู้เล่นทำการเลือกตัวละครกันก่อน 1.ลูกแมวชีซี 2.ลูกแมวเตียนอุย 3.ลูกแมวจิวท่าย โดยแต่ละตัวจะมีธาตุที่ต่างกันออกไป! และถ้าผู้เล่นสังเกตให้ดี ชีซี เตียนอุย จิวท่าย จะเป็นชื่อของขุนพลในนวนิยายจีนชื่อดัง "สามก๊ก" นั่นเอง !
เกมส์ต่อสู้
การต่อสู้
รูปแบบเกมส์ต่อสู้สำหรับเกมส์ Combo Cat จะเป็นเหมือน Puzzle ทั่วไป ยิ่งสลับสีมาให้ตรงกันมากเท่าไหร่พลังโจมตีจะยิ่งสูงขึ้นตาม Combo ที่สามารถทำได้ด้วย ! โดยเราสามารถหาเพื่อนร่วมทีมทั้งหมด 4 ตัวด้วยกันในแต่ละรอบเจ้าเหมียวทั้ง 4 ตัวจะทำการโจมตีไล่ตั้งแต่ตัวแรกจนถึงตัวสุดท้ายเลยทีเดียว และการสลับสีในเกมส์นี้จะแตกต่างจากเกมอื่นอยู่ตรงสามารถสลับได้ไม่รู้จบ ยกเว้นด้านเฉียง แล้วยังสามารถหักมุมได้อีกด้วย !!
game
เกมส์
อัพเกรด
เจ้าเหมียวตัวน้อยๆของเรานั้นก็ต้องการพัฒนาขึ้นเหมือนกัน วิธีพัฒนานั้นมีหลายรูปแบบ รวมถึงการอัพเกรดด้วย! โดยสำหรับเจ้าเหมียวที่ต้องการอัพเกรดขึ้นนั้นจะต้องใช้วัตถุดิบเป็นเจ้าเหมียวที่เราไม่ต้องการ T^T (สามารถใส่ได้สูงสุด 4 ตัว) โดนหลังจากกดอัพเกรดแล้วเจ้าเหมียวที่นำมาเป็นวัตถุดิบจะหายไป และจะมาเพิ่ม EXP ให้เจ้าเหมียวที่เราเลือกอัพเกรดกันนั่นเอง
เกม
เกมส์
Gacha
สำหรับ Gacha ถือได้ว่าเป็นอีกตัวเลือกหนึ่งที่จะทำให้ผู้เล่นได้มีน้องเหมียวตัวใหม่ๆเข้าร่วมขบวนทัพ ซึ่งเกมนี้ได้แจกฟรีชั่วโมงละ 1 ตัวเลยทีเดียวเชียว !!! ไม่ต้องมานั่งเก็บนั่งหากันแล้วว เพียงแค่ขยันเล่นก็สามารถมีน้องเหมียวมากมายได้ ยกเว้นน้องเหมียวระดับแรร์ที่จะต้องใช้ Meow coin เพื่อเปิดค้นหา
เกม
กราฟฟิก
แค่เป็นเจ้าเหมียวก็ถูกใจทาสแมวมากๆแล้ว !! แต่ Combo Cat ให้มากยิ่งกว่านั้น ด้วยคุณภาพกราฟฟิกที่สวยงามน่ารัก ฟรุ้งฟริ้ง ที่จะมาดึงดูดผู้เล่นมากยิ่งขึ้นกว่านี้อีก !! สำหรับใครที่มองหาเกมส์ยิงปืนที่มีกราฟฟิกสวยงามน่ารักอยู่หละก็ Combo Cat ก็เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่ดีเลยทีเดียว
เสียง
ด้านเสียงโดยส่วนตัวผมแล้วยังต้องได้รับการพัฒนาขึ้นอีกระดับหนึ่ง เพราะเสียงยังไม่สามารถบ่งบอก Character ของเจ้าเหมียวได้อย่างชัดเจนมากพอ จึงทำให้เกิดความขัดใจขึ้นเล็กๆน้อยๆสำหรับทาสแมวอย่างผมนั่นเอง
สรุป
สำหรับทาสแมวที่กำลังมองหาเกมส์ Puzzle ที่ดีแล้วมีความน่ารักอยู่หละก็ "Combo Cat" ถือเป็นตัวเลือกที่ดีที่สุดในตอนนี้เลยก็ว่าได้ !! ทั้งคุณภาพกราฟฟิกที่ดี ระบบเกมที่น่าค้นหา หลายๆอย่างที่ลงตัว ขอบอกได้ว่าถือเป็นอีกหนึ่งสุดยอดเกมส์ในปัจจุบันเลยก็ว่าได้ !!
ข้อดี
- มี Character สุดน่ารัก
- มี Gacha ที่จะแจกของให้ทุกชั่วโมง

ข้อเสีย
- เสียงยังไม่สามารถบ่งบอกถึง Character ได้มากพอ

ติดตามการอัพเดทข่าวเกมส์ทุกวันได้ที่นี่: http://event.sanook.com/game/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น