วันศุกร์ที่ 24 ตุลาคม พ.ศ. 2557

Jade Raymond เจ้าแม่นักฆ่าลาออกซะแล้ว

Jade Raymond เจ้าแม่นักฆ่าลาออกซะแล้ว

เกมส์
Jade Raymond สาวสวยมากความสามารถในวงการเกมส์วัย 39 ปีซึ่งเป็นที่จดจำกันดีกับหนึ่งในผู้สร้างเกม Assassin’s Creed ขึ้นมาและมีบทบาทสำคัญในการสร้างเกมส์ชื่อดังอื่นๆที่พูดชื่อแล้วเกมเมอร์ต้อง ร้องอ๋อ ล่าสุดตอนนี้ Ubisoft ได้ประกาศออกมาอย่างเป็นทางการแล้วว่า Jade Raymond ได้ลาออกจากบริษัทหลังจากร่วมงานกันมากว่า 10 ปี โดยผู้ที่จะมารับหน้าที่แทนคือนาย Alexandre Parizeau มีกำหนดการเริ่มงานในวันที่ 29 ตุลาคม 2014
เกม

Alexandre Parizeau ผู้ที่รับตำแหน่งแทน Raymond
ระหว่างที่ Raymond อยู่กับทาง Ubisoft เธอได้เริ่มงานในตำแหน่ง producer ของเกมส์ผี Assassin’s Creed (2004-2007) และ executive producer ใน Assassin’s Creed II (2008-2009), Watch_Dogs (2008-2009) และ Tom Clancy’s Splinter Cell Blacklist (2010-2013) อีกทั้งยังได้เปิดสตูดิโอ Ubisoft Toronto พร้อมทั้งรับตำแหน่ง managing director นับตั้งแต่ปี 2009
เกมส์
ด้านล่างนี้เป็นคำกล่าวของ Jade Raymond ถึงการลาออกครั้งนี้
“ฉันใช้เวลากว่า 10 ปีอย่างน่ามหัศจรรย์ที่ Ubisoft, และฉันภูมิใจที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของหลายทีมที่ยอดเยี่ยมที่สุดในอุตสาหกรรม ซึ่งได้สร้างเกมส์ต่อสู้ที่น่าจดจำอย่างแท้จริง นี่เป็นหนึ่งในการตัดสินใจที่ยากที่สุดของอาชีพฉัน, แต่สตูดิโอ Toronto นั้นแข็งแรงและอยู่บนเส้นทางที่แข็งแกร่ง ฉันมั่นใจว่าตอนนี้คือเวลาที่เหมาะสมสำหรับฉันที่จะเปลี่ยนผู้นำของสตูดิโอ เป็น Alex และไล่ตามความฝันอื่นๆและโอกาสใหม่ๆ ติดตามกันให้ดีว่าฉันจะทำอะไรต่อไป แต่ตอนนี้ฉันต้องขอขอบคุณ Ubisoft สำหรับการร่วมงานมาตลอดเป็นเวลาหลายปีและฉันหวังว่าพวกเขาจะได้รับสิ่งที่ดี ที่สุดในความพยายามครั้งต่อไปทั้งหมดของพวกเขา”
game
สังเกตว่าช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมานักสร้างเกมชื่อดังหลายคนล้วนแล้วแต่ ประกาศออกจากบริษัทที่ร่วมงานกันมาเป็นเวลานานเพื่อออกมาตั้งสตูดิโอเกมส์ เล็กๆของตัวเองนับตั้งแต่ Cliff Bleszinski ,Peter Molyneux รวมไปถึง Ken Levine, ก็คอยติดตามกันให้ดีว่า Raymond จะมีผลงานอะไรออกมาในภายภาคหน้า หากมีความคืบหน้าจะแจ้งให้ทราบครับ
ติดตามการอัพเดทข่าวเกมส์ มาใหม่ได้แล้วที่: http://event.sanook.com/game/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น