วันอังคารที่ 21 ตุลาคม พ.ศ. 2557

Hatred เกมอินดี้สุดแนว เนื้อหาสุดอันตราย

Hatred เกมส์อินดี้สุดแนว เนื้อหาสุดอันตราย


เกมส์





ปกติแล้วทางเว็บ Sanook! Game ของเราจะหาเกมใหม่ๆมาแนะนำให้เล่นกันใช่ไหมครับ แต่วันนี้เรามาในเป้าหมายตรงข้าม คือเรามีเกมส์ที่ "ไม่แนะนำให้เล่น" มาบอกให้ทราบกัน ชื่อของเกมส์นี้คือ Hatred เป็นเกมอินดี้จากสตูดิโอ Destructive Creations เป็นทีมพัฒนาเกมอินดี้จากลาสเวกัส ที่มีชื่อเสีอยงและผลิตเกมส์ดีๆออกมาหลายเกมส์พอสมควร แต่ครั้งนี้พวกเขาต้องการมาแนวแปลก ที่ต่างจากเกมส์อื่นๆ เขาจึงคิดค้นเกมที่แหวกแนว ไร้จรรยา ไร้ความสุภาพออกไป กลายเป็นเกมส์  ที่ดิบเถื่อนนี้ออกมา โดยพวกเขาอ้างว่า มันคือศิลปะ
เกมส์ผี Grand Theft Auto ที่หลายฝ่ายว่าเป็นเกมที่รุนแรง ผมว่ามันยังมีสาระมากกว่าเกมส์นี้เลยครับ เพราะ GTA แม้จะเป็นเกมส์โจรอาชญากร แต่มันก็มีอิสระให้เราเลือกทำได้ทั้งความชั่วหรือทำความดีได้ ส่วนเกม Hatred ขอบอกว่าเลวบริสุทธิ์ 100% ไม่มีความดีเจือปนครับ เนื้อเรื่องของเกมส์นี้ก็คือ คุณจะรับบทเป็นฆาตกรโรคจิตคนหนึ่ง ที่เกลียดชังมนุษย์และมีเป้าหมายในการฆ่าล้่างเผ่าพันธุ์มนุษย์ให้สิ้น (คล้ายๆกับตาเซฟิรอธในไฟนอลแฟนตาซี 7 ชอบกล) ฉะนั้นในการเล่นผู้เล่นไม่มีอะไรมากครับ นอกจากฆ่าและฆ่าทุกคนที่ขวางหน้าให้หมด แถมยังมีฉากการฆ่าที่ดูแล้วไม่เหมาะสมมากอีกด้วย
game
Hatred จะมีเฉพาะแพรตฟอร์ม PC เท่านั้น กำหนดออกมาช่วงปลางปี 2015 ขอแนะนำว่าอย่าโหลดมาเล่นกันจะดีกว่า เพราะนอกจากจะไม่มีสาระที่ดีแล้ว ยังเป็นตัวอย่างไม่ดีอีกด้วย ผมไม่อยากให้วงการเกมส์มันเสื่อมเสียไปมากกว่านี้ หากมีการก่อเหตุฆาตกรรมจริงๆแล้วโทษว่าเลียนแบบเกมส์ยิงผีนี้อีก แต่ถ้าเพื่อนๆเกมเมอร์ยืนยันจะเล่นและมั่นใจว่าไม่เลียนแบบแน่นอนก็ตามใจครับ 
ยังดีนะที่เกมส์นี้ ฉากมันมืดๆดำๆเลยดูไม่ค่อยรุนแรงสมจริงเท่าไหร่ แต่ด้านเนื้อหาก็ยังคงรุนแรงไม่เหมาะสมอยู่ดี
ติดตามการอัพเดทข่าวเกมส์ ได้ที่นี่ : http://event.sanook.com/game/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น