วันพุธที่ 22 ตุลาคม พ.ศ. 2557

Riot รับสมัครทีมงานสร้างเกมส์ใหม่ ใช่ LoL ภาคต่อหรือไม่?

Riot รับสมัครทีมงานสร้างเกมส์ใหม่ ใช่ LoL ภาคต่อหรือไม่?

Game
Riot Games ผู้พัฒนาเกมชื่อดังกับผลงานก้องโลก League of Legends ที่ในปัจจุบันยังคงได้รับความนิยมอยู่มาก และแน่นอนว่าก่อนหน้านี้เราจะเคยได้ยินว่าพวกเขาเคยพูดถึงเกมส์อื่นๆ ที่พวกเขากำลังพัฒนา ที่ไม่ใช่ League of Legends ซึ่งการมาของเกมส์ใหม่จาก Riot Games นั้นคงจะเอามาต่อกรกับเกม MOBA ยุคใหม่ๆ หรือเอามาแทนที่ League of Legends เป็นอย่างแน่แท้
ทาง Riot Games ได้บอกว่า พวกเขากำลังพัฒนา Project เกมส์ใหม่ ที่ไม่ใช่ LoL มาสักระยะนึงแล้ว และเคยพูดถึงเรื่องนี้ไปแล้วครั้งนึง แต่พวกเขายังไม่พร้อมสำหรับการเปิดตัวเจ้าเกมที่ว่านี้ แต่อาจจะเป็น “เร็ว ๆนี้” แน่นอนว่าสำหรับผู้เล่นที่กำลังเล่น LoL อยู่พวกเขาไม่ต้องกลัวว่าจะโดนทิ้ง และยังได้บอกให้ผู้เล่นที่กำลังเล่น LoL อยู่ได้ให้มองมุ่งเน้นไปอย่างอนาคตของเกมส์นี้ และ LoL เองก็ยังมีฐานแฟนคลับอยู่ทั่วโลก รวมถึงการแข่งขันมากมายหลายรายการต่างๆ เพราะฉะนั้นผู้เล่นหายห่วงไปได้เลยว่า Riot Games จะทิ้ง LoL และไปพัฒนาเกมส์ใหม่แทน เพราะพวกเขายังคงสนับสนุนเต็มที่ และเจ้าเกมใหม่ที่ว่านี่ อาจจะเป็น “ภาคต่อ” ของ League of Legends ก็ว่าได้
เกมส์
เมื่อเป็นอย่างนั้น Riot Games จึงได้เปิดรับสมัคร R&D หรือ Research and development ใหม่ๆ ที่จะเข้ามาช่วยกันพัฒนาเจ้าเกมส์ออนไลน์ใหม่ที่ว่านี่ โดยใครที่มีความฝันอยากจะทำงานกับ Riot และมีความสามารถด้านนี้อยู่แล้ว ก็เข้าไปดูได้ที่ ลิงค์นี้ได้เลยเจ้าค่ะ คลิก
ณ ตอนนี้มีเกมส์ MOBA ใหม่ๆผุดขึ้นมาเป็นดอกเห็ด ทำให้หลายๆคนเริ่มจะรู้สึกสะอิดสะเอียนกันไปบ้างมากๆ แล้ว แต่สำหรับ Riot Games เจ้าของผลงาน League of Legends การที่จะปล่อยเกม MOBA เกมส์ใหม่ออกมา (หรืออาจจะไม่ใช่ MOBA) ก็ถือว่าเป็นเรื่องที่น่าจับตามอง จากที่เราเห็นก่อนหน้านี้ทาง S2 Game ก็ได้ปล่อย Strife ออกมาแล้ว คราวนี้คงถึงเวลาของ Riot Games บ้างแล้วล่ะค่ะ
ติดตามการอัพเดทข่าวเกมส์ใหม่ๆ ได้ที่: http://event.sanook.com/game

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น