วันอังคารที่ 14 ตุลาคม พ.ศ. 2557

Evolve เกมยิงที่หลายคนรอจะเริ่มเปิดทดสอบปลายตุลาคมนี้

Evolve เกมส์ยิงที่หลายคนรอจะเริ่มเปิดทดสอบปลายตุลาคมนี้

เกมส์
ในระหว่างที่ทาง Valve ไม่ทำ Left4Dead 3 ออกมาเสียที ทางทีมงานเต่าหิน Turtle Rock Studio ก็เลยไปทำโปรเจคเกมใหม่ร่วมกับทาง 2K Games แทนในชื่อว่าเกมส์ Evolve ที่หลายท่านอาจจะรู้จักกันดีแล้ว ซึ่งเป็นเกมส์ที่ทาง 2K Games ตั้งเป้าไว้ให้เป็นเกมส์แห่งยุคใหม่ ที่มีระบบการเล่นและกราฟิกสวยงามกว่ายุคที่แล้ว ด้วยการเลือกลงเฉพาะเครื่อง PS4, XBone และ PC เท่านั้น
เนื่องจากเป็นทีมงานเดียวกับที่ทำ Counter-Strike และ Left4Dead มาก่อนระบบการเล่นก็เลยจะยังคงเป็นที่คุ้นเคยกับคอเกมยิง FPS เพียงแต่ Evolve นั้นจะมีเนื้อหาต่างไปจากเกมเดิมตรงที่ไม่ใช่เกมยิงยุคปัจจุบันแล้ว แต่จะออกไปทาง Sci-Fi แทน อาวุธที่ใช้ก็จะออกไปทางไฮเทคมากขึ้น และยังมีไอพ่นทำให้ตัวละครบินขึ้นที่สูงได้อีกด้วย ส่วนศัตรูของเกมนี้ก็จะเปลี่ยนจากซอมบี้กลายเป็นพวกสัตว์ประหลาดขนาดใหญ่ ที่เรียกกันว่า Kraken

โดยโหมดการเล่นจะมีทั้งโหมดสู้กันเองและโหมดสู้กับ AI ซึ่งฝ่ายมนุษย์หรือนักล่านั้น จะมีด้วยกัน 4 คน ส่วนฝ่าย Kraken หรือมอนสเตอร์นั้นจะเล่นได้คนเดียว เป็นคนที่ 5 Kraken นั้นสามารถที่จะฆ่าและกินสัตว์ประหลาดตัวเล็กๆ เพื่อวิวัฒนาการไปร่างใหม่ได้ ทำให้มีพลังและเก่งขึ้น นักล่าต้องรีบกำจัดมันให้ทันก่อนทีมันจะกลายร่างโหดกว่าเดิม
เชื่อว่าคอเกมส์ยิงหลายคนอาจกำลังรอเล่น Evolve กันอยู่ ทาง 2K และ Turtle Rock Studio จึงได้กำหนดวันทดสอบช่วง Big Alpha ให้ได้เข้ามาร่วมทดสอบกันแล้วในวันที่ 30 ตุลาคม 2014 แต่เฉพาะชาว Xbox one จะได้สิทธิ์เข้าร่วมทดสอบก่อน ส่วนชาว PS4 และ PC จะเป็นวันที่ 31 ตุลาคม 2557 โดยจะปิดทดสอบวันที่ 2 พฤศจิกายน 2014
ติดตามการอัพเดทข่าวเกมส์ เล่นเกมส์มันๆ ได้ที่นี่ :http://game.sanook.com/flashgame

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น