วันจันทร์ที่ 27 ตุลาคม พ.ศ. 2557

Hearthstone เวอร์ชั่นเกมส์มือถือมาแน่ปี 2015 ทั้งสองระบบ

Hearthstone เวอร์ชั่นมือถือมาแน่ปี 2015 ทั้งสองระบบ

เกมส์
โลกเปลี่ยน! วงการเกมส์ก็เปลี่ยนตาม จากเดิมที่พ่อมดน้ำแข็ง Blizzzard ทำแต่เกมส์วางแผนหรือ RPG แบบเก่าๆ ปัจจุบันนี้ก็ต้องปรับตัวมาทำเกมตามกระแสความนิยมในปัจจุบันกันเพิ่มบ้าง ซึ่งHearthstone เป็นการ์ดเกมส์ที่ทำออกมาตอบโจทย์คนชอบเกมเกมส์แนวนี้ในปัจจุบัน เพื่อหวังตีตลาดกลุ่มคนเล่นการ์ดเกมส์ โดยการนำเอาฮีโร่หรือตัวละครต่างจากเกมส์ซีนี่ย์ของ Blizzard ทั้ง Warcraft, Diablo และอื่นๆ มาเป็นการ์ดในเกมนี้ สำหรับคนที่เล่นเกมของพ่อมดน้ำแข็งมาตลอด คงรู้จักตัวละครในการ์ดได้เป็นอย่างดี
Hearthstone นั้นตอนแรกทำออกมาเฉพาะแพรตฟอร์ม PC , Mac และ iPad เท่านั้น เน้นเล่นเกมออนไลน์กันผ่านทางระบบของ Battle.net แต่ปัจจุบันนี้คนเล่นเกมส์ผ่านทาง PC นั้นเริ่มมีจำนวนน้อยลง และหันมาเล่นเกมด้วยสมาร์ทโฟนกันมากขึ้น ทาง Blizzard ก็ต้องปรับตัวตามกระแสโลก ด้วยการจับเอา Hearthstone โยกไปลงให้กับมือถือด้วย ทั้งระบบ iOS และ Android มีกำหนดออกมาให้เล่นช่วงต้นปี 2015
เกม
แต่เนื่องจากสมาร์ทโฟนนั้นมีขนาดจอที่เล็กกว่า PC และ Tablet ค่อนข้างมาก ตอนนี้จึงเป็นงานใหญ่ของ Blizzard ที่จะต้องปรับ User Interface ของตัวเกม รวมถึงขนาดฉากต่างๆ ให้สามารถเล่นได้ด้วยมือถือที่มีจอขนาดเล็ก ซึ่งทางพ่อมดน้ำแข็งก็จริงจังกับจุดนี้มาก เพราะบริษัทต้องปรับตลาดเกมส์ของตัวเองเข้าหามือถืออยู่แล้ว

Hearthstone ของ iPhone และ Android จะมาพร้อมแพทช์เสริมใหม่ เพิ่ม Cards เข้าไปอีก 100 ชนิด
แต่จริงๆแล้ว ตอนนี้ก็เล่นกันในมือถือได้อยู่นะ สำหรับคนที่ใช้ Jail Break ทั้งหลาย
ติดตามการอัพเดทข่าวเกมส์ มาใหม่ได้แล้วที่: http://event.sanook.com/game/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น