วันศุกร์ที่ 31 ตุลาคม พ.ศ. 2557

GTA V ของ PC อัพเกรด เพิ่มของใหม่จุใจเพียบ

เกมส์ GTA V ของ PC อัพเกรด เพิ่มของใหม่จุใจเพียบ

เกมส์
ขณะนี้เวลาก็ผ่านไปหนึ่งปีกับอีกเกือบสองเดือนแล้ว นับตั้งแต่เกมส์ Grand Theft Auto V หรือ GTA V ของแพรคฟอร์ม PS3 และ Xbox 360 ออกมาให้ได้เล่นกัน แต่ของแพรตฟอร์ม PC และเครื่องยุคใหม่ก็ยังไม่ออกมาให้เล่นกันเสียที โดยเฉพาะชาว PC นั้นอดใจรอเล่นกันค่อนข้างเยอะ แต่กว่าจะได้เล่นก็ในเดือนมกราคม 2015 นู่นเลย เพื่อชดเชยให้กับชาว PC ที่รอเล่นมานาน ทาง RockStar ก็เลยเพิ่มฟีเจอร์ต่างๆในเกมให้กับ GTA V เวอร์ชั่น PC , PS4 และ Xbox one ตามนี้
• New Events & Rewards 
เพิ่มเหตุการณ์ภารกิจพิเศษใหม่ๆในเกมส์รถ เมื่อสามารถเคลียร์ผ่านได้ก็จะได้รับรางวัลพิเศษ ที่ไม่มีในภาคปกติ อย่างรถพิเศษ Imponte Duke O'Death หรือเครื่องบิน Dodo seaplane
• Murder Mystery
หากเลือกเล่นเป็นไมเคิล คุณจะมีภารกิจให้ทำเพิ่มมา เป็นงานไขปริศนาคดีฆาตกรรม (ไอเดียมาจากเกมส์ L.A. Noire นั่นเอง) ให้รวบรวมหลักฐานหาคนร้ายตัวจริงให้ได้ หากผ่านจะได้รับ Noir Style Filters ใหม่สองแบบ ใช้ได้ทั้งในโหมดเนื้อเรื่องและโหมดแต่งภาพ
• Weapons: The Rail Gun & Hatchet 
เพิ่มอาวุธใหม่สุดทรงพลังปืนพลังแรง Rail Gun ทีพลังทำลายล้างสูง แถมยิงได้ไกล กับอาวุธประชิดใหม่คือ Hatchet เป็นขวานขนาดเล็ก
• Wildlife Photography Challenge
ภารกิจท้าทายใหม่ ในการถ่ายภาพสัตว์ป่า เป็นงานพิเศษจากกรมท่องเที่ยวของเมือง Los Santos ที่ให้ผู้เล่นไปถ่ายภาพสัตว์ป่าหลายๆชนิดมา ทั้งสัตว์บกและสัตว์น้ำ หากเล่นเป็น แฟรงกลิ้น เมื่อทำภารกิจผ่านจะได้เรือดำน้ำพิเศษมาใช้
• Stock Car Races
การแข่งขันรถเก่า ที่มีรางวัลคือรถ Muscle Cars พร้อมโลโก้แบบพิเศษ
• Monkey Mosaics
ภารกิจใหม่ ตามล่าถ่ายภาพศิลปินที่วาดกำแพงตามเมือง หากตามจับและถ่ายภาพมันได้หมด จะได้รางวัลเป็นชุดลิง
• New Vehicles and More
เพิ่มยานพาหนะใหม่ๆ ทั้งรถ เรือเครื่องบิน และอื่นๆมากมายเสมือนเป็นเกมส์เครื่องบินเลยก็ว่าได้หรือไม่จริงคับ
GTA V ของ PC กำหนดออกมาให้เล่น 27 มกราคม 2014

เกมส์รถ
ติดตามการอัพเดทข่าวเกมส์ มาใหม่ได้แล้วที่: http://event.sanook.com/game/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น