วันพุธที่ 29 ตุลาคม พ.ศ. 2557

Dragon Ball Xenoverse กำหนดวันเปิดศึกแล้ว

ในที่สุด Dragon Ball Xenoverse กำหนดวันเปิดศึกแล้ว

เกมส์
Dragon Ball Xenoverse เกมส์ดรากอนบอลยุคใหม่ที่เดิมทีทาง Bandai Namco Games ตั้งใจว่าจะลงเฉพาะเครื่องใหม่เท่านั้น แต่ไปๆมาๆ ตอนนี่้ทำลงทุกเครื่องทุกแพรตฟอร์มแล้ว ไม่ว่าจะเป็น PlayStation 4, Xbox One, PlayStation 3, and Xbox 360 on February 13 in Europe, และ PC (ใน Steam)
Dragon Ball Xenoverse เป็นเกมดรากอนบอลภาคแนวเกมส์ต่อสู้ ที่ไม่เน้นเนื้อเรื่องตามการ์ตูนแต่จะให้ผู้เล่นได้มีส่วนร่วมกับเนื้อเรื่องแทน ด้วยการให้ผู้เล่นสร้างตัวนักสู้ขึ้นเอง เป็นนักสู้จากโลกอนาคตและนั่งไทม์แมชชีนไปร่วมศึกต่อสู้ในอดีต ตั้งแต่ตอนที่โกคูและพิคโกโร่สู้กับราดิช ไปจนถึงตอนสู้กับจอมมารบู และอื่นๆ ผู้เล่นสามารถพัฒนาความสามารถของตัวละครได้ตามชอบ
Dragon Ball Xenoverse กำหนดออกมาให้เล่นในเดือนกุมภาพันธ์ 2014 โดยจะเป็นของโซนยุโรปก่อน ตามด้วยของอเมริกา ในช่วงวันที่ 13 กุมภาพันธ์จะเป็นของเครื่องคอนโซล ส่วนของ PC จะออกมาให้โหลดในวันที่ 17 กุมภาพันธ์ผ่านทาง Steam ของ Valve
เกมส์ต่อสู้
ใครที่จองซื้อเกมส์ล่วงหน้า จะมีของแถมให้ด้วย เป็นตัวละครพิเศษ เบจิต้าร่างซุเปอร์ไซย่า 4, เทพเจ้ามังกรเวอร์ชั่นสีดำ และ ชุดเกราะทหารของฟรีเซอร์ 2 เวอร์ชั่น มาให้ใส่ในตัวละครที่เราสร้าง



ติดตามการอัพเดทข่าวเกมส์ มาใหม่ได้แล้วที่: http://event.sanook.com/game/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น