วันพฤหัสบดีที่ 26 มีนาคม พ.ศ. 2558

Batman: Arkham Knight ประกาศเลื่อนเล็กน้อย

Batman: Arkham Knight ประกาศเลื่อนเล็กน้อย

Batman: Arkham Knight
มีทั้งข่าวดีและข่าวร้ายมานำเสนอเลยทีเดียวกับเกมส์ Batman ที่ไม่เพียงแค่สาวกแต่เอาง่ายๆว่าทุกคนรอคอยBatman: Arkham Knight ล่าสุดก็ได้ปล่อย Gameplay ที่ควรจะโชว์ไปตั้งแต่ปีที่แล้วนาม Officer is Down ซึ่งเอาตามตรงถ้าหากใครยังจำได้มันก็คือ Evening The Odds Trailer แค่เป็นแบบ Gameplayเต็มๆไม่ตัดนั่นเอง
ซึ่งใน Gameplay ยาว 7 กว่านาทีเนี่ยก็จะมาพร้อมกับเกมเพลย์โชว์การต่อสู้ ยิง Grapple Gun และโฉบไปมา ผมบอกเลยครับว่าอนิเมชั่นนั้นมันเป็นอะไรที่สมู้ทมาก ซึ่งถ้าเล่นซีรี่ย์ Arkham มาเนี่ยจะรู้ว่าจุดอ่อนอย่างนึงของซีรี่ย์นี้คืออนิเมชั่นต่อสู้ที่แปลกๆ เพราะระบบที่ดีไซน์การต่อสู้ในออกมารวดเร็วเป็นหลัก แต่ภาคนี้กลับทำลายจุดอ่อนจนเสียหมด ไม่ได้อวยแต่อย่างใด ไม่เชื่อก็ลองชมดู นอกจากนี้อีกสิ่งนี่น่าประทับใจมากคือฉากไล่ล่าที่ผมมองว่ามันน่าตื่นตาตื่น ใจมากๆ สมกับที่ Rocksteady โม้ไว้ว่าระบบขับรถของเกมส์นี้จะเป็นระบบที่ดีที่สุดเท่าที่วงการเกมส์รถเคยมีมา ดูตื่นตาตื่นใจ มีตรอกซอกซอยให้มุด ที่สุดยอดไปกว่านั้นคือโลกรอบๆตัวเราที่แม้จะทำมากว้างแต่ก็ดูไม่น่าเบื่อ เลยแม้แต่นิดเดียว
เอาล่ะ พลังอวยมาเต็มละ ขอพูดถึงข่าวร้ายบ้าง ช่วงนี้อย่างที่รู้กันว่าโรคเลื่อนนั้นระบาดเป็นอย่างมาก ล่าสุดGTA V PC ก็เพิ่งเกิดอาการกำเริบเลื่อนซ้ำเลื่อนซ้อนกันไป ก็ไม่รู้ว่ามีหมอที่ไหนคิดค้นยารักษาหรือยัง แต่ล่าสุด Batman: Arkham Knight คนไข้เก่าที่ติดโรคนี้จนต้องเลื่อนจากวันที่ 14 ตุลาคม 2014 มายังวันที่ 2 มิถุนายน 2015 ได้เกิดอาการกำเริบอีกแล้วครับ ใช่แล้วครับ Batman: Arkham Knight เลื่อนอีกแล้ว! แต่ไม่หนักหนาสาหัสเท่าไหร่แค่ยี่สิบกว่าวันจากเดิมเท่านั้น โดยวันวางจำหน่ายใหม่คือ 23 มิถุนายน 2015 ครับ มีเวลาเก็บตังค์เพิ่มอีกถึง 3 อาทิตย์แหน่ะ เตรียมใจไว้ให้ดี แล้วเจอกันบน PC, PS4 และ XBOX ONE เชิญชม Gameplay



ที่มา: http://game.sanook.com/958441/


ติดตามการอัพเดทข่าวเกมส์ มาใหม่ได้แล้วที่: http://event.sanook.com/game/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น