วันจันทร์ที่ 16 มีนาคม พ.ศ. 2558

ภาพสวยเกินไป! Project Cars เลื่อนอีกเป็นรอบที่ 3

ภาพสวยเกินไป! Project Cars เลื่อนอีกเป็นรอบที่ 3

เกมส์รถ
เลื่อนแล้วก็เลื่อนอีก เลื่อนเป็นรอบที่ 3 แล้วสำหรับเกมส์ Project Cars เกมรถแข่งที่คุยโวว่าเป็นเกมรถแข่งที่กราฟิกงามสมจริงที่สุด จากทีม Slightly Mad Studios (ที่ทำ Need for Speed Shift) แรกเริ่มเดิมทีนั้นเกมนี้กำหนดออกมาให้เล่นกันในปี 2014 แต่ไปๆมาๆก็ทำไม่ทันเลยเลื่อนมาต้นปี 2015 จากนั้นก็เลื่อนไปเป็นเมษายน 2015 และสุดท้ายก็ทำไม่ทันอีก เลยเลื่อนครั้งที่ 3 ไปเป็นเดือนพฤษภาคม 2015
ทีมงาน Slightly Mad Studios ให้เหตุผลที่เลื่อนตัวเกมส์ Project Cars เพราะว่ามันเป็นเกมส์รถที่มีรายละเอียดมากที่สุด ในบรรดาเกมแข่งรถทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็นรายละเอียดตัวรถ รายละเอียดฉากสนามแข่ง และรายละเอียดการขับขี่ ระบบฟิสิกส์ต่างๆ จึงต้องมีการเก็บรายละเอียดให้ครบถ้วนอย่างสมบูรณ์ที่สุด ซึ่งตอนนี้ก็ทำเสร็จไปแล้ว 99.9% แต่ทีมงานขอเวลาเก็บรายละเอียดอีกนิด คือพวกบั๊กเกมส์และอื่นๆ
ทีมงาน Slightly Mad Studios ต้องขอโทษและขอขอบคุณผู้เล่นที่รอเล่นเกม Project Cars ของพวกเขาอยู่ โดยจะมี Free DLC แถมให้สำหรับคนที่ซื้อเกมส์เล่นด้วย เพื่อเป็นการขอโทษที่เลื่อนตัวเกมบ่อย แต่ว่า Free DLC จะให้เฉพาะคนที่จองเกมส์ล่วงหน้า หรือซื้อในช่วงแรกเท่านั้นนะ
เกมส์
ติดตามการอัพเดทข่าวเกมส์ มาใหม่ได้แล้วที่: http://event.sanook.com/game/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น