วันอังคารที่ 17 มีนาคม พ.ศ. 2558

Dungeon Hunter 5 มาในมือถือแล้ว โหลดฟรี!

Dungeon Hunter 5 มาในมือถือแล้ว โหลดฟรี!

เกมส์
ในที่สุด Gameloft ก็ได้ส่งซีรี่ส์ Dungeon Hunter ระดับตำนานกลับมาพร้อมแรงแค้น! มาเล่นเกมแนว hack ‘n’ slash ที่เข้มข้นที่สุดเท่าที่เคยมีมาบนมือถือมาลงทุกระบบปฎิบัติการทั้ง iOS ,‎Android ,Windows Phone และ Windows 8.1 แล้ว
เกมส์
หลังจากหยุดยั้งการรุกรานของทัพอสูรในดินแดนวาเลนเธียเอาไว้ได้ โลกใบนี้ยังคงแตกเป็นเสี่ยง ๆ สึกกร่อนและพังทลายไปจนถึงแก่น การทำลายล้างและความอ้างว้างค่อย ๆ แผ่ขยายออกไปราวกับโลหิตที่ซึมจากบาดแผล ถึงแม้เราจะพยายามสร้างสิ่งต่าง ๆ ขึ้นมาใหม่ มันก็ไม่มีทางที่จะกลับไปเป็นเหมือนเก่า… แต่บัดนี้ ทุกอย่างได้เปลี่ยนไปแล้ว
เกมส์
เข้าร่วมการเดินทางผ่านดินแดนทั้ง 5 และดันเจี้ยนอีกนับไม่ถ้วนสุดตื่นเต้นในฐานะวีรบุรุษผู้ได้รับพรจากเหล่าดวง วิญญาณเพื่อหาทางล้างแค้นให้กับคนสำคัญในเกมออนไลน์ ตะลุยผ่านอาณาจักรที่ล่มสลายทั้งห้าแห่งและสร้างชื่อเสียงด้วยการเป็นนักล่า ค่าหัวที่เก่งกาจที่สุดในวงการ
เกม
ใช้อาวุธ เวทมนตร์ และชุดเกราะจาก 5 พลังธาตุอย่างมีชั้นเชิง น้ำ ไฟ แสง ธรรมชาติ และความมืด ธาตุเหล่านี้จะสร้างแต้มต่อให้คุณอย่างยิ่งยวดเมื่อต้องเผชิญกับศัตรูจากขุม นรก
เกม
ฉากแอ็คชั่น Hack ‘n’ Slash ที่ไม่เป็นสองรองใครได้รับการยกเครื่องใหม่ ซึ่งจะทำให้ท่วงท่าเชือดเหล่าปีศาจและอสูรดูดุดันสะใจกว่าเดิมมาพร้อมกับ คุณภาพกราฟิกระดับ AAA และรายละเอียดสุดประณีตที่จะทำให้ตัวเกมส์และเนื้อเรื่องเปี่ยมชีวิตชีวา ที่สำคัญยังรองรับภาษาไทยอีกด้วย


ที่มา: http://game.sanook.com/958147/

ติดตามการอัพเดทข่าวเกมส์ มาใหม่ได้แล้วที่: http://event.sanook.com/game/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น