วันอังคารที่ 3 มีนาคม พ.ศ. 2558

Fable Legends เกมออนไลน์เล่นฟรี จากไมโครซอฟต์

Fable Legends เกมออนไลน์เล่นฟรี จากไมโครซอฟต์

เกมออนไลน์
หลังจากเมื่อต้นปีทาง Microsoft และ Lionshead Studios ได้เปิดตัว Fable Legends กันไปแล้ว ซึ่งเกมจะปล่อยลงสู่ PC โดยรองรับ DX12 เท่านั้นและสามารถเล่นร่วมกันข้ามแพลตฟอร์มได้กับเครื่อง Xbox One ล่าสุดตอนนี้ทีมงานได้เผยข่าวดีออกมาแล้วว่าเกมส์จะมีรูปแบบให้บริการแบบ Free to Play …เล่นฟรีนั่นเอง
สำหรับใครที่ห่วงว่าด้วยระบบ Free to Play จะทำให้เกมส์หมดความสนุกเพราะหลายเกมที่ผ่านมาอาจจะเห็นได้ว่ายิ่งจ่ายมากยิ่ง เก่งมากขึ้น แต่ Lionshead ให้ความสำคัญตรงจุดนี้ เพื่อไม่ให้เกมส์เสียอรรถรสทีมงานจึงมีโมเดล F2P หล่อๆดังนี้
  • Open – Fable Legends จะเปิดให้เข้าถึงทุกอย่างสำหรับผู้เล่นทุกคนตั้งแต่ต้นจนจบ คุณไม่ต้องจ่ายเงินสักแดงเดียวเพื่อที่จะเข้าสู่รายละเอียดทุกสิ่งในเกมส์
  • Fair – ทุกอย่างในเกมสามารถได้รับมาด้วยการเล่นเกม, เพื่อเป็นการหลีกเลี่ยงข้อครหา Pay to Win
  • Generous – เป้าหมายสูงสุดคือการเอื้อเฟื้อและให้เข้าถึงแหล่งชุมชน เกมออนไลน์จะมีการอัพเดตอย่างต่อเนื่องเพื่อสร้างแหล่งชุมชนที่มีความสุข
แน่นอนว่าต้องมีคำถามว่าเกมจะหารายได้อย่างไร ผู้เล่น Fable Legends จะสามารถได้มาซึ่งหน่วยเงินในเกมเรียกว่า Silver ที่ใช้จับจ่ายใช้สอยภายในเกมส์ แต่ก็ยังมีอีกรูปแบบที่เรียกว่า Gold สามารถได้มาโดยการใช้เงินจริงแลกซื้อ ทั้งนี้อะไรที่ต้องใช้ Gold ซื้อ. หน่วยเงิน Silver ก็สามารถซื้อได้เช่นกัน …ขณะนี้เกมส์อยู่ในช่วงพัฒนามีกำหนดการปล่อย 2015 แฟนๆ Fable อย่าพลาด



ที่มา: http://game.sanook.com/956681/

ติดตามการอัพเดทข่าวเกมส์ มาใหม่ได้แล้วที่: http://event.sanook.com/game/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น