วันพฤหัสบดีที่ 12 มีนาคม พ.ศ. 2558

เผยภาพแรกของเกมใหม่จาก Cliff Bleszinski

เผยภาพแรกของเกมใหม่จาก Cliff Bleszinski

เกมส์
Cliff Bleszinski ชื่อนี้คนทั่วไปคงไม่ค่อยรู้จัก แต่เขาเป็นหนึ่งในโปรดิวเซอร์เกมที่มีชื่อเสียงระดับโลกเลยก็ว่าได้ แม้ชื่อจะเหมือนคนรัสเซีย แต่เขาเป็นคนอเมริกันแท้ๆ ที่สร้างชื่อมากับเกมส์ของค่าย Epic Games ที่ดังที่่สุดก็คือ Unreal Tournament และ Gear of Wars เอกลักษณ์เกมของเขาที่ได้รับความนิยม มักเป็นเกมส์ที่มีจุดเด่นไม่หมือนใคร และยังโหดซาดิสถูกใจเกมเมอร์ฮาร์ดคอร์ด้วย
น่าเสียดายที่ Cliff Bleszinski โชว์ผลงานเด่นๆจาก Unreal Engine 3 ไว้แค่ Gear of Wars 3 เท่านั้น ในปี 2012 เขาก็ได้ลาออกจาก Epic Games เพื่อพักผ่อน โดยหลังจากวางมือจากวงการไปเกือบ 3 ปี เขาก็กลับมาสร้างเกมส์อีกครั้ง ร่วมกับสตูดิโอ Boss Key Productions ในชื่อโปรเจคเกมส์ว่า Project BlueStreak แน่นอนว่าเขายังคงใช้เอนจิ้นจากบริษัทเก่าของเขา นั่นคือ Unreal Engine 4 ในการสร้างเกมนี้ด้วย
จริงๆแล้ว Cliff Bleszinski เผยว่าเขาสร้างเกมส์ผจญภัย Project BlueStreak มาได้สักพักแล้ว แต่ก็ยังไม่มีภาพเกมให้เห็นกัน จนกระทั่งในงานเกมส์ PAX East ที่กำลังจัดขึ้นตอนนี้ Project BlueStreak ก็ได้เผยภาพและคลิปแรกให้ชมกันแล้ว แม้จะเป็นเพียง Pre-Alpha ฟุตเตจของเกมที่ยังไม่มีอะไรมาก แต่ก็พอเห็นภาพในเกมได้พอสมควร ซึ่งเกมนี้จะเป็นเกมยิงไฮเทคเช่นเดียวกับ Gear of Wars จากที่ได้เห็นฉากและอาวุธของเกมส์ แต่บรรยากาศของฉากในเกมจะเน้นไปแบบตะวันออกมากกว่า ส่วนเกมส์เพลย์ยังไม่มีให้เห็นกันว่าจะเป็นแนวไหนกันแน่
Project BlueStreak ยังเป็นเพียงชื่อโปรเจคไม่เป็นทางการ ซึ่งคงเปลี่ยนชื่อทางการเร็วๆนี้ อย่างไรก็ตามใครที่ชอบเกมส์แนว Gear of Wars แนะนำว่าไม่ควรพลาด



ที่มา : http://game.sanook.com/956947/

ติดตามการอัพเดทข่าวเกมส์ มาใหม่ได้แล้วที่: http://event.sanook.com/game/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น