วันพุธที่ 11 มีนาคม พ.ศ. 2558

Zodiac เกม RPG 2D ภาพสวยๆทำลง iOS

Zodiac เกมส์ RPG 2D ภาพสวยๆทำลง iOS

เกมส์
สมัยนี้เกมส์ต่อสู้แนวภาพ 2D หาเล่นได้น้อยลงไปทุกทีๆ แต่ยังดีที่มีให้เล่นกันมากอยู่ในมือถือ Zodiac เป็นเกมแนว RPG ภาพ 2D อีกเกมที่น่าสนใจ โดยใช้ภาพแบบการ์ตูน 2D ของญี่ปุ่นมาทำเป็นเกมส์ ซึ่งคล้ายๆกับเกมจากค่าย Vanillaware แต่เกมส์นี้เป็นผลงานจาก kobojo ซึ่งจริงๆแล้วก็ไม่ใช่ค่ายน้องใหม่อะไร เพราะทีมงานค่ายนี้ก็เป็นอดีตทีมงานของทีมทำเกมดัง อย่าง Hitoshi Sakimoto นักแต่งเพลง ที่เคยทำ Tactics Ogre, Final Fantasy Tactics และอดีตทีมงานที่ทำเกมออนไลน์ Dragon's Crown ของ Vanillaware ด้วย จึงไม่แปลกที่เกมส์นี้จะคล้ายกัน


Zodiac แต่เดิมนั้นกำหนดทำลงเครื่อง PS VITA อย่างเดียว เมื่อในงาน Tokyo Game Show 2014 ซึ่งมีแผนจะทำลงมือถือด้วย แต่ยังไม่กำหนดว่าจะลงระบบไหนบ้าง จนมาล่าสุดในงาน GDC 2015 เมื่อต้นเดือนมีนาคม ที่ผ่านมา Zodiac ยืนยันแล้วว่าจะทำลงระบบ iOS ด้วยอีกระบบอย่างแน่นอนแล้ว ส่วนของ Android นั้นยังไม่มีประกาศว่าจะทำลง ซึ่งคงต้องรอสักพักอาจจะมีทำลงเพิ่มได้
สำหรับใครที่ชื่นชอบผลงานของทีมทำ Final Fantasy Tactics และเกมส์แนวเดียวกับ Vanillaware หรือ Child of Light เกมนี้เป็นอีกผลงานที่ไม่ควรพลาด ทั้ง PS VITA และ iOS รอเล่นกันได้ในปี 2015 นี้
เกม

ติดตามการอัพเดทเกมส์ใหม่ มาแรง ได้แล้วที่นี่: http://xn--12cgl6e7a4c8bvdvc2esb.net/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น