วันศุกร์ที่ 6 มีนาคม พ.ศ. 2558

Music Man เกมเต้น 18+ เปิดตัว พร้อม MV สุดพิเศษ

Music Man เกมเต้น 18+ เปิดตัว พร้อม MV สุดพิเศษ

เกมส์
คิวบิเน็ต เปิดตัวเกมส์น้องใหม่ Music Man Online ณ โรงแรม Pullman King Power ซอยรางน้ำ ผู้บริหารเผยเป็นเกม เกมส์ Dance RPG ที่ไม่เหมือนใคร มีโหมดการเล่นที่หลากหลาย มีเมืองที่กว้างใหญ่ รวมทั้งมีระบบการแต่งตัว ฉาก แสง สี เสียงที่สมจริง เตรียม OBT วันที่ 6 มีนาคม นี้
เกม
คุณปนัดดา หล่อชัยพฤกษ์ ผู้จัดการฝ่ายการตลาดบริษัท คิวบิเน็ต อินเตอร์ แอคทีฟ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า เกม Music Man Online เป็นเกมส์เต้นแนวของ Dance ที่ไม่เหมือนใคร โดยมีเนื้อเรื่องในรูปแบบของเกม แนว RPG ผสมอยู่ เนื้อหาของเกมส์จะเหมาะกับผู้ใหญ่สักหน่อย ซึ่งผู้เล่นจะได้รับอรรถรสทั้ง แสง สี เสียง และท่าเต้นที่สมจริง รวมทั้งยังได้เพลิดเพลินกับโหมดการเต้นที่หลากหลาย อาทิ โหมด 4 คีย์ (ใช้ตัวอักษรขึ้นลงซ้ายขวา ในการเล่น) โหมด 8 คีย์ (ใช้ตัวเลขทั้ง 9 ตัวในการเล่น โดยมีรูปแบบเฉียงเพิ่มเข้ามาด้วย) โหมด Thunder (ใช้การผสมผสานระหว่างปุ่ม A W S D และการใช้เมาส์โดยเมื่อกดตามคีย์ที่แสดงสำเร็จแล้ว จะมีปุ่ม ? ให้ใช้เมาส์ลากตัดที่ปุ่ม เพื่อเป็นการจบโน๊ตนั้นๆ)
เกมส์
นอกจากนี้ผู้เล่นยังสามารถเข้าเล่นในโหมดเนื้อเรื่อง จะพบกับเมืองที่กว้างใหญ่ รวมทั้งสามารถพบปะผู้คนได้หลากหลาย โดยจะได้สนุกกับระบบการทำภารกิจต่าง ๆ , ระบบความสนิทสนม รวมทั้งยังมีระบบยานพาหนะ และระบบการแต่งงานให้ผู้เล่นได้รับความตื่นตาตื่นใจได้แบบไม่รู้เบื่ออีกด้วย โดยตัวเกมจะมีกำหนดการ Open Beta ในวันที่ 6 มีนาคมนี้ 
เกม
สำหรับงานเปิดตัวเกม Music Man Online จัดขึ้นที่ห้อง Alpha โรงแรม Pullman King Power ซอยรางน้ำ โดยภายในงานนอกจากจะมีการบอกถึงรายละเอียดของตัวเกมออนไลน์แล้ว ยังมีการแสดงการเล่นเกมประกอบจาก น้องแป้ง เกมแคสเตอร์จาก Online Station รวมทั้งยังมีการเปิดเผย 5 เน็ตไอดอล พรีเซ็นเตอร์ของ Music Man Online และ เพลง "ซอยยิก" ที่แต่งขึ้นมาเพื่อเกมส์นี้โดยเฉพาะอีกด้วย


เกมส์
เกมส์
ติดตามการอัพเดทข่าวเกมส์ มาใหม่ได้แล้วที่: http://event.sanook.com/game/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น