วันอังคารที่ 31 มีนาคม พ.ศ. 2558

Final Fantasy Record Keeper เวอร์ชั่นอังกฤษออกมาให้โหลดแล้ว

Final Fantasy Record Keeper เวอร์ชั่นอังกฤษออกมาให้โหลดแล้ว

เกม
แฟนๆเกมส์ไฟนอลแฟนตาซี ช่วงนี้ถ้าอยากสัมผัสความเป็นไฟนอลแฟนตาซีของภาคเก่าๆ เรามีเกมมาแนะนำ นั่นคือ Final Fantasy Record Keeper ที่เพิ่งจะทำเวอร์ชั่นภาษาอังกฤษออกมาให้เล่นกัน หาโหลดมาเล่นกันได้ฟรีๆ ทั้งใน iOS และ Android
เกมส์เกมส์
Final Fantasy Record Keeper  แค่เกมส์ต่อสู้เดียว แต่คุณจะได้สัมผัสความสนุกของไฟนอลแฟนตาซีเก่าๆทุกภาค โดยผู้เล่นจะรับบทเป็น เดชี่ ซึ่งอาศัยอยู่ในโลกไฟนอลแฟนตาซียุคอนาคต โดยมีอาจารย์ Dr.Mog และCid เป็นผู้สอนประวัติศาสตร์ให้ แต่แล้วก็เกิดเรื่องขึ้นเมื่อบันทึกประวัติศาสตร์ไฟนอลแฟนตาซีในภาคต่างๆ เกิดการเปลี่ยนแปลง Dr.Mog จึงใช้คาถาส่ง เดชี่ เข้าไปอยู่ในรูปภาพที่เป็นความทรงจำของเกมไฟนอลแฟนตาซีทุกภาค เพื่อแก้ไขประวัติศาสตร์ให้ถูกต้องตามที่มันควรจะเป็น
Final Fantasy Record KeeperFinal Fantasy Record Keeper
จุดเด่นของเกมออนไลน์นี้ นอกจากจะได้ไปแจมเหตุการณ์ในไฟนอลแฟนตาซีภาคเก่าๆ หลายๆภาคแล้ว คุณยังสามารถสร้างทีมต่อสู้จากเหล่าตัวละครไฟนอลฯภาคเก่าๆขึ้นมาได้ตามใจชอบด้วยในแบบกราฟิก 2D Dot จะได้เห็นตัวเอกไฟนอลภาคต่างๆในแบบ 2D ที่ไม่มีมาก่อนอย่าง Cloud จาก FF7 หรือ Tidus จาก FF10 และอื่นๆ รวมถึงมีกิจกรรมให้เล่นล่าของรางวัลต่างๆในแต่ละสัปดาห์ด้วย



ที่มา: http://game.sanook.com/958569/

ติดตามการอัพเดทเกมส์ใหม่ มาแรง ได้แล้วที่นี่: http://xn--12cgl6e7a4c8bvdvc2esb.net/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น